x close

ไอเดียเก๋ บ. อาหารทะเลทำคอลเล็กชั่น แหวนอาหารกระป๋อง เหมือนจริงชวนหิว

            บริษัทอาหารทะเลญี่ปุ่นเผยคอลเล็กชั่นแหวนอาหารกระป๋อง ไอเดียเก๋เสมือนจริง เห็นแล้วชวนหิวเลย มีให้เลือก 6 เมนู จะเอาไว้ใส่เล่น หรือจะเก็บสะสมก็ได้


            อาหารกระป๋องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะหารับประทานได้ง่าย สะดวก ยังมีหลากหลายเมนูอาหารให้เลือกสรร แต่ใครจะไปคิดว่ากระป๋องที่ใส่อาหารเหล่านั้น จะกลายมาเป็นเครื่องประดับสุดเก๋ได้ แถมยังดูเหมือนของจริงมาก ต่างกันแค่กินไม่ได้เท่านั้นเอง

            เว็บไซต์ Soranews24 เผยเรื่องราวว่า บริษัทอาหารทะเล Maruha Nichiro ของญี่ปุ่นได้ให้ลิขสิทธิ์กับทางบริษัทออกแบบของเล่น Artuniv Techni Colour ทำคอลเล็กชั่น "แหวนอาหารกระป๋อง" เป็นอาหารทะเล 6 เมนู ได้แก่ แชลมอน, ปูหิมะ, แมกเคอเรลในน้ำซอส, แมกเคอเรลต้ม, หอยเชลล์ และปลาซันมะ 


            แหวนอาหารกระป๋องออกแบบมาเป็นลักษณะคล้ายอาหารกระป๋องขนาดจิ๋ว สามารถใส่เป็นแหวนสวมประดับลงบนนิ้วมือได้เก๋ ๆ หรือจะเก็บเป็นของสะสมได้ เพราะจะมีส่วนฝาและก้นกระป๋องแยกมาให้ประกอบเข้ากันได้เป็นชุด ๆ

            แหวนอาหารกระป๋องมีขายผ่านทางตู้หมุนแคปซูลของเล่น หรือที่รู้จักกันว่า "กาชาปอง" ที่มีวางอยู่มากมายทั่วญี่ปุ่น โดยราคาครั้งละ 300 เยน หรือราว 85 บาท โดยจะเริ่มนำออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ ใครที่เป็นแฟน ๆ อาหารกระป๋อง หรือผู้ที่ชื่นชอบสะสมคอลเล็กชั่นกาชาปองแปลก ๆ ห้ามพลาด เก็บเหรียญรอกันได้เลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียเก๋ บ. อาหารทะเลทำคอลเล็กชั่น แหวนอาหารกระป๋อง เหมือนจริงชวนหิว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:51:31 9,345 อ่าน
TOP