x close

สาวเล่าชีวิตรักราวตกนรก ถูกแฟนหนุ่มซ้อมตลอด 1 ปี แถมพาสาวอื่นเข้าบ้านแต่ไม่ให้ยุ่ง

          หญิงสาวสุดช้ำ โพสต์เล่าชีวิตรักที่ไม่เหมือนในนิยาย แต่เหมือนตกนรกทั้งเป็น ถูกแฟนหนุ่มซ้อมมาตลอด 1 ปีเต็ม แถมพาสาวอื่นเข้าบ้านแต่ไม่ให้ยุ่ง ซ้ำทำลายของใช้ส่วนตัวฝ่ายหญิงเสียหาย


ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวความรักสุดช้ำราวกับตกนรกที่ตัวเธอได้ประสบพบเจอมาด้วยตัวเอง ระบุว่า เธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส โดยได้เผยภาพถ่ายรอยแผลฟกช้ำตามตัวมาเป็นหลักฐานประกอบด้วย

          นอกจากนี้ หญิงสาวยังเล่าอีกว่า แฟนหนุ่มของเธอได้มีการพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน และห้ามไม่ให้เธอเข้าไปยุ่ง ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เธอพยายามโพสต์เล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้ออกมาดูดีที่สุด แต่ในความเป็นจริงนั้น มันคือนรกดี ๆ นี่เอง

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

          โดยหญิงสาวบอกว่า ตอนแรกที่คบกันฝ่ายชายก็ทำดีกับตน แต่พอนาน ๆ ไปก็เลวร้ายลงมาก นอกจากทำร้ายร่างกายแล้วก็ยังมีการทำลายข้าวของต่าง ๆ ที่ตนหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง อาทิ เครื่องสำอาง และเสื้อผ้าต่าง ๆ ซึ่งกว่าที่ตนจะตัดสินใจออกมาจากฝ่ายชายได้ก็ใช้เวลานานมาก เพราะทุกครั้งที่โดนทำร้าย ตนก็ไม่คิดจะไปแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ

          จนกระทั่งครั้งที่สุดที่ตนรู้สึกทนไม่ไหว เมื่อคุณหมอเห็นตนไปรักษาตัวบ่อย ๆ จึงถามว่าไม่รักตัวเองกับพ่อแม่บ้างหรือ ทำไมถึงปล่อยให้ฝ่ายชายทำร้าย แผลเก่ายังไม่ทันหาย แผลใหม่ก็มาอีกแล้ว ไม่กลัวตัวเองพิการบ้างหรือ ทำไมต้องทน เมื่อได้ยินดังนั้นตนจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี แต่ผ่านมา 3 เดือนแล้ว เรื่องก็ยังเงียบกริบ

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าชีวิตรักราวตกนรก ถูกแฟนหนุ่มซ้อมตลอด 1 ปี แถมพาสาวอื่นเข้าบ้านแต่ไม่ให้ยุ่ง อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:02:15 24,912 อ่าน
TOP