นักเรียนสาวผวา ถูกไอ้หื่นล้วงใต้กระโปรง ลวนลามบนรถสองแถว-บางรายโดนโชว์ของลับ

          นักเรียนสาว โร่แจ้งความถูกชายวัย 40-50 ปี ใช้มือล้วงใต้กระโปรงลวนลาม บางรายโดนควักของลับโชว์ ด้าน ตร. เผยทราบตัวแล้วเร่งจับกุม

โรคจิตลวนลาม บนรถสองแถว

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก กระโหลกแดง ได้โพสต์ภาพพร้อมชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี บนรถสองแถว พร้อมระบุว่า มีนักเรียนหญิง 4 คน ถูกชายคนดังกล่าวลวนลามบางคนถูกชายคนนี้ใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรง บางคนก็เจอควักอวัยวะเพศออกมาโชว์บนรถนั้น


          ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่าขณะที่กำลังยืนบนรถโดยสารสองแถว เพื่อที่จะกลับบ้าน ได้ถูกชายไทย อายุประมาณ 40-50 ปี ลวนลามด้วยการใช้มือสัมผัสที่ขา และพยายามจะสัมผัสส่วนอื่น ๆ ของร่างกายผู้เสียหาย และไม่เพียงแค่ผู้เสียหายรายนี้เท่านั้น แต่ยังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนหญิง เข้ามาแจ้งความเพิ่ม รวมเป็น 4 ราย ต่างเคยถูกชายรายนี้อนาจารในลักษณะคล้ายกัน

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และอาศัยอยู่ที่ไหน โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนด้านผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไว้อย่างละเอียดแล้ว เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี และได้สั่งการให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปดูแลพื้นที่ เพิ่มความถี่ในการตรวจตราเพื่อความปลอดภัยให้กับนักเรียนและประชาชนในบริเวณดังกล่าวมากยิ่งขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนสาวผวา ถูกไอ้หื่นล้วงใต้กระโปรง ลวนลามบนรถสองแถว-บางรายโดนโชว์ของลับ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:29:59 23,368 อ่าน
TOP