x close

หนุ่มเมากัญชา ชัก 9 มม. ยิงขึ้นฟ้าหน้าห้องฉุกเฉิน หงุดหงิดพยาบาลรักษาเพื่อนช้า

          หนุ่มเสพกัญชาจนหลอน ชักปืน 9 มม. จะยิงคู่อริแต่ดันพลาดไปถูกเพื่อน รีบขี่มอเตอร์ไซค์พามาโรงพยาบาล เจอพยาบาลมัวแต่ซักประวัติ ไม่รีบรักษา ขัดใจเลยชักปืนรัวยิงขึ้นฟ้า ทำผู้ป่วย-เจ้าหน้าที่วิ่งหนีตายกันอลหม่าน



          วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายคล้ายเมาสารเสพติด เดินถือปืนเข้าไปในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง และเดินออกมากระหน่ำยิงขึ้นฟ้าที่หน้าโรงพยาบาลหลายนัด จึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายคนดังกล่าวยังเดินวนเวียนอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน และในมือถือปืนขนาด 9 มม. อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าเกลี่ยกล่อมสักพักก็ยอมวางปืนลง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าว พร้อมอาวุธปืนมาทำการสอบสวนที่โรงพัก


          จากการสอบถามพยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุที่ห้องฉุกเฉินมีผู้ป่วยมาเข้ารักษาจำนวนหลายคน จากนั้นชายคนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์พา นายอนุพงษ์ เพื่อนที่ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องกระสุนฝังในมาเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แต่ในขณะที่ตนกำลังซักประวัตินายอนุพงษ์ ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาพูดด้วยเสียงดังว่า ช่วยรักษาเพื่อนก่อนเพื่อนถูกยิงมา ตนจึงได้เข้าไปบอกว่าอยู่ระหว่างซักประวัติผู้บาดเจ็บอยู่ ให้ออกไปรอด้านนอก ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ก่อนชักปืนเดินแกว่งปืนไปมาในห้องฉุกเฉิน และเดินออกไปยิงปืนขึ้นฟ้า 3 นัด ทำให้คนไข้และพยาบาลหลายคนพากันแตกตื่นและหนีออกจากห้องกันจ้าละหวั่น

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนชายคนก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายโฟล๊ค อายุ 36 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้สูบกัญชาเข้าไปจำนวนมาก จากนั้นนายอนุพงษ์ผู้บาดเจ็บได้มารับให้ไปช่วยเคลียร์ปัญหากับเพื่อนที่เล่นการพนันด้วยกัน  ส่วนปืนที่ตนถือมานั้น ไม่ใช่ของตน แต่เป็นของหลานที่ตามไปช่วย ซึ่งระหว่างเคลียร์ปัญหาตนได้แย่งมาถือไว้  และระหว่างที่เพื่อนกำลังเคลียร์ปัญหา ตนเห็นท่าไม่ดี จึงยิงปืนไป 2 นัด แต่กระสุนดันพลาดไปโดนเพื่อน ตนจึงรีบนำมาส่งโรงพยาบาล และมาเห็นพยาบาลมัวแต่ซักประวัติ จึงเข้าไปบอกให้ช่วยรักษาเพื่อนก่อน แต่ถูกไล่ออกมา จึงโมโหชักปืนออกมาขู่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่เหตุจำเป็น และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช้เหตุ

หนุ่มเมากัญชา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

หนุ่มเมากัญชา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมากัญชา ชัก 9 มม. ยิงขึ้นฟ้าหน้าห้องฉุกเฉิน หงุดหงิดพยาบาลรักษาเพื่อนช้า โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:44:39 4,823 อ่าน
TOP