x close

พบศพผัวฆ่าอุดหมอนเมีย หญิงสื่อวิญญาณเล่านาทีสังหาร อ้างทะเลาะกันเรื่องเงิน

 

              พบศพผัวฆ่าอุดหมอนเมีย หญิงสื่อวิญญาณเล่านาทีถูกสังหาร เผยปมเหตุ นั่งกินเหล้าด้วยกัน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องเงิน

           วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณี นายนิรันด์ กันฟอง อายุ 51 ปี หัวหน้าเทศบาล ในจังหวัดลำปาง ก่อเหตุฆ่า นางสาวรุ่งทิวา ชุ่มธิ อายุ 35 ปี ภรรยา จากนั้นพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหนีไป ทางด้าน นางศรีจันทร์ ชุมธิ แม่ของ นางสาวรุ่งทิวา เผยว่า ไม่พอใจผู้ที่ก่อเหตุเป็นอย่างยิ่ง ไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด ตอนนี้รู้สึกเป็นกังวลใจว่าทางตำรวจจะจับตัวคนร้ายไม่ได้

           กระทั่งเมื่อเวลา 20.10 น. ของวันที่ 12 กรกฎคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้พบศพของนายนิรันดร์ กันฟอง เสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพเริ่มเน่า ส่งกลิ่นเหม็น เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่

ผัวฆ่าเมีย

           ขณะที่ทางด้าน นางนิละวรรณ มิตรชู หญิงในพื้นที่ ซึ่งอ้างว่าสามารถสื่อจิตกับวิญญาณได้ เผยว่า เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. เห็นวิญญาณนางสาวรุ่งทิวา ยืนร้องไห้อยู่ที่ชั้นสามของบ้าน วิญญาณเล่าให้ฟังว่า เย็นวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับสามี ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเงิน ก่อนที่เธอจะเดินขึ้นไปที่ห้องนอน สามีเมาขึ้นมาหา ก่อนจะคร่อมร่างแล้วใช้หมอกด เธอพยายามดิ้นและสะบัดคอหนี แต่ไม่พ้นจนสิ้นลมหายใจในที่สุด

ผัวฆ่าเมีย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพผัวฆ่าอุดหมอนเมีย หญิงสื่อวิญญาณเล่านาทีสังหาร อ้างทะเลาะกันเรื่องเงิน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:14:26 22,413 อ่าน
TOP