x close

ตำรวจหาดใหญ่ล้างบางแก๊งเด็กแว้น ไล่ล่าข้ามอำเภอ รวบรถซิ่งมาได้ 18 คัน

 

              ตำรวจหาดใหญ่เอาจริง ล้างบางแก๊งเด็กแว้น ไล่ล่าระทึกข้ามอำเภอ รวบตัวมาได้ 19 ราย พร้อมรถซิ่ง 18 คัน



             วันที่ 13 กรฎาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามรถซิ่งของ สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 9 ออกปฏิบัติการกวาดล้างแก๊งรถซิ่งกวนเมือง และกลุ่มเด็กแว้นในเมืองหาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่นำรถจำนวน 6 คันเข้าปิดล้อม เมื่อกลุ่มเด็กแว้นเห็นตำรวจก็พากันขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีกระจัดกระจายไป โดยมีทั้งขี่ย้อนศร แหกด่านตำรวจ ถอดรองเท้าขว้างใส่ บางคันพยายามพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่

             รายงานเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ต้องไล่ล่ารถของเด็กแว้นบางรายไปเป็นระยะทางไกลกว่า 40 กิโลเมตร ข้ามเขตจากอำเภอหาดใหญ่ ไปจนถึงสะพานติณสูลานนท์ อำเภอเมืองสงขลา อย่างไรก็ดี สุดท้ายกลุ่มเด็กแว้นก็หลบหนีไม่รอด ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด รวมจับตัวได้ทั้งสิ้น 19 ราย และรถซิ่งอีก 18 คัน เป็นรถดัดแปลงสภาพ-ท่อดังจำนวน 16 คันและรถที่หลบหนีการจับกุม 2 คัน เจ้าหน้าที่ยึดไว้ตรวจสอบทั้งหมด

เด็กแว้น

             นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบยาเสพติดเป็นยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าของเด็กแว้นรายหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาดำเนินคดี ฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครอง, ขับรถขณะมีสารเสพติดอยู่ในรางกาย และ เสพยาเสพติด ส่วนที่เหลือถูกตั้งข้อหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหาดใหญ่ล้างบางแก๊งเด็กแว้น ไล่ล่าข้ามอำเภอ รวบรถซิ่งมาได้ 18 คัน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:20:39 7,376 อ่าน
TOP