x close

ลงดาบ สารวัตรปราบปราม สภ.บ้านเอื้อม เสพไอซ์จนคลั่ง ให้ออกจากราชการ

 

          จากกรณีพบชายคลุ้มคลั่งภายในหอพัก แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม ท่าทางเอะอะโวยวาย เสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและตรวจสอบพบมียาไอซ์ในครอบครอง รวมถึงมียาระงับประสาทจากโรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ โดยพบว่าชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง นั้น


ตำรวจเสพไอซ์จนคลั่ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ทำการจับกุม พ.ต.ต. อาชันธ์ นันตระกูล สารวัตรปราบปราม สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถึงประมาณ 1.55 กรัม และตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

ตำรวจเสพไอซ์จนคลั่ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พร้อม คำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวออกราชการไว้ก่อนแล้ว ประกอบกับ ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ตามคำสั่ง 1212/2537 เนื่องจากปล่อยปะละเลยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาไปกระทำความผิด

ตำรวจเสพไอซ์จนคลั่ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงดาบ สารวัตรปราบปราม สภ.บ้านเอื้อม เสพไอซ์จนคลั่ง ให้ออกจากราชการ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:18:02 9,717 อ่าน
TOP