x close

เปิดโพสต์สุดท้าย ตำรวจเสพยาไอซ์ คลุ้มคลั่งอาละวาด โดนสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

        เซ็นสั่งเด้งออกจากราชการ สารวัตรเมืองลำปาง หลังคลุ้มคลั่ง ค้นตัวพบยาไอซ์ และยาระงับอาการทางประสาท

ตำรวจเสพยาไอซ์
ภาพจาก Springnews

            เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ ไทยพีบีเอส รายงานว่า จากกรณีที่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุชายคุล้มคลั่งในห้องพัก ซอยเจริญกรุง 80 เขตบางคอแหลม กทม. และพบว่า ชายคนดังกล่าวคือ พ.ต.ต. อาชันธ์ นันตะกูล ได้ลาราชการเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เพื่อมากู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ

            พล.ต.ต. นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้มีคำสั่งให้  พ.ต.ต. อาชันธ์ นันตะกูล อายุ 42 ปี สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง หลังจากที่ พ.ต.ต. อาชันธ์ คลุ้มคลั่งอาละวาด และเมื่อตรวจค้น ก็พบยาไอซ์ 1.55 กรัม ซุกซ่อนเอาไว้กระเป๋า

            ทั้งนี้  ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ควบคุมตัว พ.ต.ต. อาชันธ์ ได้ขออำนาจศาลกรุงเทพใต้ ฝากขังในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครอง  เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย และให้คัดค้านการประกันตัว

            ทั้งนี้ พล.ต.ท. มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  ได้มีคำสั่งให้ดำเนินการทางวินัย เนื่องจากการที่ตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น ถือเป็นโทษอย่างร้ายแรง และให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยอย่างร้ายแรง และให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามกฎ ก.ตร. ว่าด้วยการสั่งพักราชการและให้สั่งออกจากราชการไว้ก่อน พ.ศ.2547  ซึ่ง  พล.ต.ต. นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้เซ็นให้ออกจากราชการแล้ว

            ด้านเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า พ.ต.ต. อาชันธ์ มีประวัติป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุงตั้งแต่ปี 2555 ซึ่ง พ.ต.ต. อาชันธ์ เคยรับราชการตำรวจในพื้นที่ภาคเหนือหลายจังหวัด โดยรับราชการใน จ.แม่ฮ่องสอน ก่อนมาขึ้นเป็น พ.ต.ต. ที่ จ. ลำปาง ซึ่งโพสต์สุดท้ายนั้น พ.ต.ต. อาชันธ์ ระบุว่า กว่าจะมาถึงก้าวนี้ มันคือเรื่องของแรงบันดาลใจล้วน ๆ

ตำรวจเสพยาไอซ์

ตำรวจเสพยาไอซ์

ตำรวจเสพยาไอซ์

ตำรวจเสพยาไอซ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย ตำรวจเสพยาไอซ์ คลุ้มคลั่งอาละวาด โดนสั่งให้ออกจากราชการแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:00:26 41,386 อ่าน
TOP