x close

นั่งรถเปิดประทุน ถ่ายเซลฟี่คู่บิ๊กไบค์ยกล้อ แจงคลิปเก่าโพสต์ใหม่ แต่โดนคดีอยู่ดี

 
            กลุ่มวัยรุ่นคะนองอัดคลิปนั่งรถเปิดประทุน โชว์เพื่อนขี่บิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แจงเป็นคลิปเก่าต้นปีที่แล้ว ตอนนี้ขายรถเลิกคะนองแล้วเพราะมีแพลนไปเรียนต่อ


บิ๊กไบค์ยกล้อ
            จากกรณี เฟซบุ๊ก กระโหลกแดง ได้เผยแพร่คลิปวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กำลังถ่ายคลิปบนรถเปิดประทุน ซึ่งด้านหลังมีเพื่อน ขี่บิ๊กไบค์ยกล้อโชว์บนถนนสาธารณะอยู่ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ นั้น

            ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้เรียกตัว นายวายุ คนขี่รถบิ๊กไบค์ และ นายนพดล คนถ่ายคลิป และโพสต์คลิปดังกล่าว มาสอบสวนแล้ว

            โดยทั้งสองคนยืนยันว่า เป็นคลิปภาพเก่าเมื่อต้นปี 2561 ที่นำกลับมาแชร์ย้อนหลัง ซึ่งยอมรับว่าทำผิดจริง ส่วนรถบิ๊กไบค์ที่นายวายุขี่ ได้ขายไปแล้วเมื่อต้นปี 2562 และเลิกขี่รถยกล้อแล้วเพราะอันตราย ตอนนี้โตขึ้นและมีแพลนไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย

บิ๊กไบค์ยกล้อ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาแก่ นายวายุ ฐานขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ส่วนนายนพดล คนถ่ายคลิป และนายอนีส อายุ 29 ปี คนขับรถ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นขับรถ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ซึ่งทั้งหมดมาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ที่ต่างประเทศ หลังจากนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่งรถเปิดประทุน ถ่ายเซลฟี่คู่บิ๊กไบค์ยกล้อ แจงคลิปเก่าโพสต์ใหม่ แต่โดนคดีอยู่ดี อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:01:06 10,894 อ่าน
TOP