x close

สลดสังคม ! ที่แท้ยายขายหลาน สังเวย อดีตนายก อบต. หื่น พบอดีตเคยเปิดซ่อง


         สลดสังคม คลิปฉาว ด.ญ. วัย 14 ถูกอดีตนายก อบต. หื่น ทำอนาจาร ที่แท้ยายขายหลาน สังเวยหลานแลกเงิน พบอดีตเคยเปิดซ่อง

อนาจารเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันนี้ (14 กรกฎาคม 2562) เว็บไซต์อีจัน มีรายงานข้อมูลจาก พ.ต.อ. วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ท้ายเหมือง ได้เข้าควบคุมตัว นางสากล โพธิ์ดี หรือ แอ๋ว ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงที่ถูกอดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ลวนลามกระทำอนาจาร จนปรากฏเป็นคลิปบนโลกออนไลน์ โดยจับกุมได้จากบ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ บริเวณบ้านควนแรด หมู่ที่ 10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

 อ่านข่าว : ฉาวหนัก ! นายก อบต. จ้างเด็กหญิงอนาจารในรถ โร่เคลียร์ยายเด็กหลังคลิปว่อน

        โดยการจับกุมดังกล่าว เป็นไปตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา เลขที่ 116/62 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม ในข้อหาเป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์ เนื่องจากแนวทางสืบสวน และพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม ภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้พบว่าแท้จริงแล้วยายของผู้เสียหาย มีส่วนรู้เห็นและเป็นผู้สนับสนุนให้อดีตนายก อบต. อนาจารหลานตัวเอง โดยได้รับเงินสดตอบแทน

ค้ามนุษย์
ภาพจาก อีจัน

        ทั้งนี้ ทางตำรวจจะดำเนินการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพื่อเอาผิดบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ โดยพบว่า นางแอ๋ว จัดเป็นขาใหญ่ที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักเที่ยวและหญิงค้าบริการของบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น อดีตเคยเปิดสถานบริการจัดหาหญิงสาวมาสนองตัณหาขาหื่นทั้งหลายมาแล้ว จนนักเที่ยวทราบดีว่าหากต้องการหญิงสาว ให้ติดต่อนางแอ๋ว อย่างไรก็ตาม นางแอ๋วได้เลิกกิจการและย้ายที่อยู่ กระทั่งมาถูกจับในครั้งนี้

อนาจารเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ในส่วนความคืบหน้าของ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาซึ่งยังหลบหนีอยู่นั้น แหล่งข่าวระดับสูงแจ้งว่า ได้ส่งญาติผู้ใหญ่ไปติดต่อบิ๊กตำรวจ ภาค 8 นายหนึ่ง เพื่อขอเข้ามอบตัวสู้คดี โดยตั้งเงื่อนไขขอกันไม่ให้มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อ และต้องได้รับการประกันตัวทันที ทำให้เชื่อว่านายศุภศักดิ์ คงถึงทางตัน เนื่องจากหลบหนีได้อย่างลำบาก จากสภาพร่างกายที่เป็นอัมพฤกษ์ เคลื่อนไหวไม่สะดวกเหมือนคนทั่วไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! ที่แท้ยายขายหลาน สังเวย อดีตนายก อบต. หื่น พบอดีตเคยเปิดซ่อง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:59:52 79,080 อ่าน
TOP