x close

เพจดังล่าตัว โจรบิ๊กไบค์ ขี่ประกบ จยย. คนแก่ กระชากกระเป๋าจนรถล้มกลิ้งกลางถนน



           ใจทำด้วยอะไร 2 โจรขี่บิ๊กไบค์กระชากกระเป๋าลุงกับป้า กลางวันแสก ๆ จนรถเสียหลักคว่ำ บาดเจ็บที่ปากและข้อมือ เพจดัง เผย วีรกรรมไม่เบา 2 เดือนก่อนเจอโผล่กระชากกระเป๋าที่อยุธยา ยังจับตัวไม่ได้

โจรกระชากกระเป๋า
         จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก Tanapat Siriphun ได้โพสต์คลิปโจรขี่บิ๊กไบค์กระชากกระเป๋าประชาชนกลางวันแสก ๆ ทำรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำกลางถนน โดยระบุว่า "ขี่ตั้ง 650 มากระชากกระเป๋า ไอ้พวกเหี้_ !! กระชากลุงกับป้าอายุแกก็เยอะแล้ว แชร์กันหน่อยครับ ลุงถลอกป้าข้อมือเจ็บปากแตก คนหาเช้ากินค่ำ"

โจรกระชากกระเป๋า

         โดยในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่เหยื่อขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนปกติ จากนั้นคนร้ายได้ขี่บิ๊กไบค์ตามมาก่อนจะประกบด้านข้างและกระชากกระเป๋าแล้วบิดหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้านเหยื่อรถเสียหลักล้มคว่ำอยู่กลางถนน โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีรถตามหลังมา

         ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแถวหน้าหมู่บ้านการ์เด้นโฮมหน้า ซอยแอนเนกซ์ พื้นที่ สน.ดอนเมือง รถบิ๊กไบค์ที่คนร้ายใช้นั้น เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR650 สีแดง ไม่มีป้ายทะเบียน

โจรกระชากกระเป๋า
         โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คนร้ายได้ใช้รถชนิดเดียวกันนี้กระชากกระเป๋าประชาชนในพื้นที่ อ.พระนครศรีอยุธยา และจนถึงตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้ ใครรู้เบาะเเสโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่..

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังล่าตัว โจรบิ๊กไบค์ ขี่ประกบ จยย. คนแก่ กระชากกระเป๋าจนรถล้มกลิ้งกลางถนน อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:39:47 13,598 อ่าน
TOP