x close

เตือนระวัง หนุ่มดูดน้ำไม่รู้มีผึ้งอยู่ในหลอด ต่อยลิ้นไก่ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจด่วน

          อุทาหรณ์เตือนระวัง หนุ่มเล่านาทีสุดเจ็บปวด ดูดน้ำโดยไม่รู้ว่ามีผึ้งอยู่ในหลอด ถูกต่อยลิ้นไก่ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจอย่างเร่งด่วน หวิดถูกเจาะคอ 

ผึ้งต่อย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรายุทธ์ เมธากุล

          ขณะนี้ (14 กรกฎาคม 2562) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จาก เฟซบุ๊ก สรายุทธ์ เมธากุล ซึ่งโพสต์เตือนภัยอุทาหรณ์ให้ระวังก่อนดูดน้ำจากหลอด โดยเล่าว่า "เรื่องเกิดจากผมได้ดื่มน้ำผ่านหลอด ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่ามีผึ้งอยู่ในหลอด มันเข้าไปต่อยที่ลิ้นไก่ ผมจึงได้ไปโรงพยาบาลประจำอำเภอ เขาเห็นท่าไม่ดีเลยต้องเร่งใส่ท่อช่วยหายใจอย่างเร่งด่วน ถ้าเกิดบวมมากกว่านี้อาจจะต้องเจาะคอเพื่อให้หายใจได้ แล้วรีบนำตัวส่งเมือง เนื่องด้วยผมโดนยาเข้าไป ไม่ค่อยรู้สึกตัวอะไรมาก 

ผึ้งต่อย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรายุทธ์ เมธากุล

          ถึงเมืองผมโดนจะให้อาหารทางจมูก ผมทนไม่ไหวในการที่จะใส่ท่อเข้าไป #ผมคิดว่าไม่กินข้าววันสองวันคงไม่ตายหรอก เลยเซ็นไม่ยินยออมให้อาหารทางสายยาง เลือดออกทั้ง 2 รูจมูก พอเห็นผมหายใจปกติ ก็ถอดสายออกจากคอ #ผมนี่นั่งแดกเต็มเตียง พยาบาลมือหนักมากกกก ผมนี่เกร็งจนเลือดตาแตก มีอะไรอีกเยอะที่โดนมา มันยาว เล่าไปก็จะไม่ดี #อยากฝากเตือนให้ดูกันดีๆเผื่อเด็กๆจะโดนแบบผม มันทรมานนะ กับการที่ช่วยเหลือเรา"

ผึ้งต่อย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรายุทธ์ เมธากุล

ผึ้งต่อย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวัง หนุ่มดูดน้ำไม่รู้มีผึ้งอยู่ในหลอด ต่อยลิ้นไก่ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจด่วน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:20:29 37,138 อ่าน
TOP