x close

มือฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น มอบตัวแล้ว บอกไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกหาเรื่องถึงหน้าบ้าน

          แจ๊ส ชวนชื่น ขอบคุณตำรวจ นักข่าว และชาวโซเชียลทุกคน ระบุคู่กรณีฆ่าโหดลูกน้องดับสยองหน้าบ้าน มอบตัวแล้ว ลั่นไม่ได้อยากเป็นพระเอก หรือสร้างกระแส

มือฆ่าลูกน้อง
ภาพจาก Instagram jazzpadung

มือฆ่าลูกน้อง
ภาพจาก Instagram jazzpadung

          ความคืบหน้ากรณี นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี ลูกน้องของตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ถูกทำร้ายด้วยการใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิตในซอยนิมิตรใหม่ 14 พื้นที่ สน.มีนบุรี ต่อมามีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ (14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) ทาง ร.ต.ท. กอบโชค พันธ์แก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น

          ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2562) มีรายงานว่า นายเสฎฐวุฒิ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเสฎฐวุฒิ เข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเครียดทันที

          ทั้งนี้ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า เพราะผู้ตายเข้ามาหาเรื่องถึงภายในบ้าน จึงขาดสติ โดยก่อนเกิดเรื่องตนขับรถไปเฉี่ยวชนกับเพื่อนของผู้ตาย ก่อนกลับเข้ามาที่บ้าน จากนั้นกำลังจะออกไปดูอาการของคู่กรณี แต่ผู้ตายมายืนดักรอหน้าบ้านและตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีอาการมึนเมา อย่างไรก็ตาม ฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

          ด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวลงอินสตาแกรม ระบุว่า "ขอบคุณตำรวจมีนบุรีทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชียล ทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใด ๆ แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกันกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวทั้งหมดมาจากที่เห็นเหตุการณ์ คือคนตาย ไม่????..ผิด"


https://www.instagram.com/p/Bz6DxM9nnn-/embed


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือฆ่าลูกน้อง แจ๊ส ชวนชื่น มอบตัวแล้ว บอกไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกหาเรื่องถึงหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:20:52 21,318 อ่าน
TOP