x close

สาวเป็นงง แค่ขอทิชชูกลับถูก 2 สาวเกาหลีรุมซ้อม - ตำรวจไม่ให้ความเป็นธรรม

          สาวสวีเดนเป็นงง แค่ขอทิชชูกลับถูก 2 สาวเกาหลีรุมทำร้ายจนน่วม แถมไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ ซ้ำร้ายถูกคู่กรณีด่าไล่ ให้ออกไปจากเกาหลีซะ



          วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุชวนสะพรึงที่หญิงต่างชาติรายหนึ่งเพิ่งจะเผชิญมา หลังถูกรุมทำร้ายที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยพบว่าเหยื่อสาวที่นำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผย มีชื่อว่า ซาราห์ เธอเป็นชาวสวีเดน ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงโซล แต่ด้วยเหตุร้ายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ก็ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าควรจะใช้ชีวิตที่นั่นต่อไปหรือไม่

          โดย ซาราห์ เล่าว่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (11 กรกฎาคม) เธอกับเพื่อนสาวได้ไปยังโรงอาบน้ำแห่งหนึ่งในเขตอิแทวอน ระหว่างที่เพื่อนของเธอเข้าห้องน้ำอยู่นั้น เธอก็ยืนรออยู่หน้าห้อง ข้าง ๆ มีเด็กสาวชาวเกาหลีที่ก็ยืนรอเพื่อนตัวเองเข้าห้องน้ำอยู่เช่นกัน


          อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าห้องน้ำที่เพื่อนเธออยู่นั้นเกิดไม่มีทิชชู ซาราห์จึงหันไปถามสาวเกาหลีที่อยู่ข้าง ๆ ว่ามีทิชชูบ้างหรือไม่ แต่อยู่ ๆ ฝ่ายนั้นก็ตบหัวและกระชากผมเธอ ก่อนที่เพื่อนของสาวคนนี้จะออกมาจากห้องน้ำ แล้วเริ่มทำร้ายเธออย่างหนักเช่นกัน ทั้งเหยียบหัว กัด ข่วน และตบตี จนเธอมีบาดแผลไปทั่วตัว อีกฝ่ายยังพยายามทำให้หน้าของเธอเสียโฉม และยังบีบคอเธอด้วย

          ในตอนที่เพื่อนของซาราห์ออกมาจากห้องน้ำ ก็ยังถูกสาวเกาหลี 2 คนนี้ทำร้ายไปด้วยเช่นกัน ต่อมาพนักงานของโรงอาบน้ำได้เข้ามาห้าม และกันซาราห์กับเพื่อนออกไป อย่างไรก็ตามแทนที่พวกเขาจะคอยดูแลไม่ให้พวกเธอถูกทำร้ายซ้ำ ฝ่ายพนักงานกลับผลักไสไล่ส่งพวกเธอ และแสดงท่าทีปกป้องฝ่ายคู่กรณีชาวเกาหลี อย่างกับทั้ง 2 คนนั้นเป็นเหยื่อเสียเอง


          จากนั้นพวกเธอก็ไปสถานีตำรวจด้วยกัน แต่นั่นกลับทำให้เธอรู้สึกว่ายิ่งไม่ได้รับความเป็นธรรมหนักขึ้น เมื่อทางตำรวจไม่ยอมให้เธอพูดอะไรเลย

          "ที่สถานีตำรวจ ฉันร้องถามพวกหล่อนว่ามาทำร้ายฉันทำไม แต่ตำรวจกลับเอาแต่บอกให้ฉันหุบปาก ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย เหมือนถูกดูหมิ่นและต่อต้าน หญิงสาว 2 คนนั้นยังร้องด่าฉันด้วยว่า 'ออกไปจากประเทศของฉันซะ'

          จนตอนนี้ฉันยังสั่นกลัวอยู่เลย ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ เพราะฉันไม่เคยสู้กับใครหรือถูกทำร้ายมาก่อน ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัยและคิดว่าคงไม่สามารถอาศัยอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไปแล้ว" ซาราห์ เผยในเฟซบุ๊กของเธอ


          พร้อมกันนี้ซาราห์ยังเผยภาพบาดแผลจากการถูกทำร้าย รวมถึงภาพขณะที่เธอเข้าไปรักษาตัวจากโรงพยาบาลด้วย โดยบอกอรกว่าเธอแทบไม่สามารถลุกออกไปจากเตียงด้วยซ้ำ เธอควรจะทำอย่างไรต่อไปดี

          ทั้งนี้ พบว่าโพสต์ดังกล่าวของซาราห์ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยมีคนเข้าไปกดไลก์หรือแสดงความรู้สึกอื่น ๆ กว่า 9,400 ครั้ง รวมถึงแชร์ต่อไปกว่า 7,000 ครั้งแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นงง แค่ขอทิชชูกลับถูก 2 สาวเกาหลีรุมซ้อม - ตำรวจไม่ให้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:00:06 75,409 อ่าน
TOP