x close

คุณพ่อนักบิน ยอมลาออกจากสายการบินที่ทำมา 40 ปี เพื่อย้ายไปบินร่วมกับลูกสาว

            นักบินวัย 58 ปี ยอมลาออกจากสายการบินเดิมที่ทำมานานถึง 40 ปี ย้ายสายการบินไปเริ่มต้นใหม่ เพื่อจะได้บินกับลูกสาวที่เพิ่งเรียนจบ


            เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนซึ้งใจเกี่ยวกับความรักของพ่อที่มีต่อลูกสาว มันช่างยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง หน้าที่การงาน ตำแหน่งสูงส่ง แต่ผู้เป็นพ่อก็ยอมสละสิ่งเหล่านั้นได้ เพื่อที่จะได้มาอยู่ใกล้ ๆ ลูกสาวของเขา

            ซาเฟีย และน้องสาว ชาวมาเลเซีย เพิ่งจะจบการศึกษาจากสถาบันสอนการบินมา และได้งานทำที่สายการบินหนึ่ง สร้างความภูมิใจให้ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง พ่อของเธอก็เป็นนักบินเช่นกัน คงไม่ต้องบอกว่าเขาจะดีใจแค่ไหนกับความสำเร็จของลูกสาวในครั้งนี้ และพ่อของเธอได้เตรียมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เอาไว้ให้


            พ่อของซาเฟีย ในวัย 58 ปี ยอมลาออกจากการทำงานที่สายการบินเดิม มาเลเซียแอร์ไลน์ส ซึ่งทำมาเป็นเวลานานถึง 40 ปี เพื่อที่จะมาทำงานที่สายการบินเดียวกันกับลูกสาว และสามารถบินไปกับพวกเธอได้ ก่อนที่เขาจะถึงวัยเกษียณ ขอให้ได้มีโอกาสอยู่กับลูกได้ทำในสิ่งที่รักร่วมกัน กลายเป็นภาพพ่อลูกนักบินที่น่าภาคภูมิใจ

            ซาเฟียได้นำเรื่องราวนี้มาแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 7 หมื่นครั้ง และรีทวีตต่อกันกว่า 5 หมื่นครั้ง หลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมหัวใจพ่อของซาเฟีย เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจจริง ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อนักบิน ยอมลาออกจากสายการบินที่ทำมา 40 ปี เพื่อย้ายไปบินร่วมกับลูกสาว อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:10:02 32,910 อ่าน
TOP