x close

คู่รักเผยเรื่องหลอน หลังซื้อบ้านผีสิงชื่อดัง ที่ถูกนำไปสร้างหนัง The Conjuring

             คู่รักเผยประสบการณ์หลอน หลายเรื่องแปลกที่เจอ หลังซื้อบ้านผีสิงชื่อดัง ที่ถูกนำเรื่องราวไปสร้างหนังสยองขวัญ The Conjuring



             The Conjuring เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญชื่อดัง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง เป็นเรื่องราวของ เอ็ด วอร์เรน (Ed Warren) และ ลอเรน วอร์เรน (Lorraine Warren) สองสามีภรรยานักสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติ หรือมือปราบผี ในเมืองแฮร์ริสวิลล์ ของรัฐโรดไอแลนด์ สหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่ได้เข้าไปที่บ้านผีสิงหลังหนึ่ง เพื่อช่วยครอบครัวเพอร์รอน (Perron) ที่อาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลานานเกือบสิบปี จนได้เผชิญกับอำนาจลึกลับดำมืด

             บ้านหลังดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1736 ครอบครัวเพอร์รอน พร้อมด้วยลูกสาวทั้ง 5 คน ใช้ชีวิตอาศัยอยู่ที่นั่นในช่วงปี 1970 และได้เจอกับเรื่องราวลี้ลับมากมาย ตามที่ปรากฏในภาพยนตร์ The Conjuring แต่ในตอนนี้ คอรี ไฮน์เซน และ เจนิเฟอร์ ภรรยาของเขา ได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้มาครอบครองเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายหลังเห็นประกาศขายทางออนไลน์ 

             คอรี เผยว่า พวกเขารู้สึกตกหลุมรักบ้านหลังนี้ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 เอเคอร์ครึ่ง มีลำธารอยู่ด้านหลัง และอีก 1 สระน้ำ มันเงียบสงบและสวยงามมาก และพวกเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลหรือกลัวเรื่องราวเบื้องหลังของมัน ตรงกันข้าม กลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ยอมรับว่าในตอนแรกที่เข้าไปอยู่มันสนุกมาก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มสัมผัสได้ถึงพลังงานลึกลับ ตั้งแต่ได้ยินเสียงประตูเปิดเอง เสียงฝีเท้า และเสียงเคาะประตู และเพิ่มระดับน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

             คอรี เผยว่า ครอบครัวได้สัมผัสประสบการณ์แปลก ๆ ที่บ้านหลังนั้น มีทั้งเกิดขึ้นทางร่างกายและทำให้มีอาการป่วยแบบแปลก ๆ อย่างไรก็ดี เรื่องราวลึกลับเหล่านั้น ไม่ได้ทำให้พวกเขาหวาดกลัวจนหนีกระเจิงไป เพราะคอรีก็ชื่นชอบภาพยนตร์ The Conjuring และเป็นแรงบันดาลใจให้เขาออกสืบสวนเรื่องราวเหนือธรรมชาติตามบ้านที่มีตำนานต่าง ๆ มานานกว่า 10 ปี


             "พวกเรารู้สึกว่าการใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นกันตามลำพังเป็นเรื่องที่ยาก ผมไม่ได้รู้สึกว่ามีปีศาจ แต่มันค่อนข้างอธิบายได้ยาก มันมีหลายสิ่งเกิดขึ้นที่บ้านหลังนั้น" คอรี กล่าว

             เพราะมีความลึกลับชวนขนลุกและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน คอรีเลยมีแพลนที่จะปรับปรุงบ้านหลังนี้เพื่อเก็บรักษาประวัติศาสตร์และเรื่องราวของมัน และเตรียมเปิดให้ผู้คนที่ชื่นชอบได้มาเยี่ยมชม และลองเป็นนักสืบด้วยตัวเอง พวกเขารู้สึกยินดีที่จะได้มีโอกาสแชร์เรื่องราวนี้ไปยังคนอื่น ๆ ด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเผยเรื่องหลอน หลังซื้อบ้านผีสิงชื่อดัง ที่ถูกนำไปสร้างหนัง The Conjuring อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:17:40 25,515 อ่าน
TOP