x close

ภัยสังคม คลิปจับภาพโรคจิตเอาเป้าถู-จงใจเบียด ด.ญ. ไม่แคร์อยู่ในที่สาธารณะ

          แชร์สนั่น คลิปแฉภัยสังคม วงจรปิดจับภาพโรคจิตเอาเป้าถู-จงใจเบียดเด็กหญิง ในร้านสะดวกซื้อ ไม่แคร์อยู่ในที่สาธารณะ ขนาดเด็กวิ่งหนียังทำเนียนหยิบของต่อ

          ภัยสังคมในยุคนี้เรียกว่ามาในหลาย ๆ รูปแบบทีเดียว ไม่เพียงแต่ผู้ใหญ่ที่อาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือผู้ไม่ประสงค์ดีทั่ว ๆ ไป แม้แต่เด็กเองก็ยังอาจตกเป็นเป้าหมายของคนร้ายด้วยเช่นกัน ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้

          โดยเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้เกิดกระแสการแชร์คลิปเตือนภัย เผยให้เห็นภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ขณะที่เด็กหญิงสองพี่น้องกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ภายในร้าน ตอนนั้นเองที่มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามา เอาเป้าเบียดและถูกด้านหลังเด็กหญิงคนโต ก่อนจะทำเนียนเดินจากไป แกล้งทำเป็นเหมือนว่าเดินมาชนเฉย ๆ

          แต่จากนั้นไม่กี่วินาที ชายคนนี้ก็เดินกลับมาใหม่ แถมยังย่ามใจลงมืออุกอาจกว่าเดิม ด้วยการใช้ตัวเบียดกดเด็กหญิงเข้าไปยังชั้นวางสินค้า ลักษณะเจตนาลวนลามอย่างเห็นได้ชัด จนเด็กหญิงไม่ขอทนแล้วรีบวิ่งหนีออกไป แต่ชายโรคจิตก็ยังคงทำทีเป็นจะหยิบสินค้าจากชั้นวาง ทั้งที่พฤติกรรมชัดเจนว่าตั้งใจทำมิดีมิร้ายต่อเด็ก

          ทั้งนี้ แม้ว่าเด็กจะหนีไปจากสถานการณ์ดังกล่าวได้ แต่ก็คาดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะยังฝังใจเธอไปอีกนาน ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ต่อคลิปดังกล่าว หวังให้เตือนลูกหลาน รวมถึงต้องการให้จับตัวชายคนนี้มาลงโทษให้ได้ ซึ่งก็นับว่าโชคยังดีที่มีรายงานว่า ไม่นานหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายโรคจิตรายนี้ก็ถูกตำรวจจับไปแล้วเรียบร้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม คลิปจับภาพโรคจิตเอาเป้าถู-จงใจเบียด ด.ญ. ไม่แคร์อยู่ในที่สาธารณะ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:21:57 50,310 อ่าน
TOP