x close

นาทีสะพรึง ! น้องเพิ้ง ตุ๊กตาหน้าหลอน เอี้ยวตัวขยับเอง ทำคนตะลึงทั้งโซเชียล


              เจ้าของตุ๊กตา น้องเพิ้ง เผยวีรกรรมสุดหลอน ย้ายตำแหน่งตัวเองจากตู้ซ้ายไปตู้ขวา ก่อนคลิปโผล่เอี้ยวตัวขยับทำโซเชียลขนลุก เผยคนประดิษฐ์บอกให้วิญญาณสัมภเวสีมาสิง


              สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phongsakorn Hongjun ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวของตุ๊กตา น้องเพิ้ง กับการขยับตัวได้เองอย่างปริศนา โดยเปิดเผยว่า เจ้าของตุ๊กตาน้องเพิ้ง เป็นเพื่อนเจ้าของโพสต์ ซึ่งวันหนึ่งมีคนมาขอเช่าน้องเพิ้งไปถ่ายรายการ โดยมีการถ่ายคลิปเบื้องหลังไว้และจับภาพเห็นขณะน้องเพิ้งขยับตัวเองได้ ซึ่งขัดกับกฎแรงโน้มถ่วงของโลก และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องเพิ้งขยับตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนเจ้าของโพสต์วางน้องเพิ้งไว้ที่หลังตู้ ปรากฏว่าตื่นเช้ามาน้องเพิ้งย้ายมาอยู่อีกตู้เอง โดยไม่มีใครมาจับย้าย

ตุ๊กตาผี ตุ๊กตาน้องเพิ้ง
              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 กรกฎาคม 2562) ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายรณสดมภ์ ชาครียรัตน์ หรือ ตั้ม เจ้าของน้องเพิ้ง เปิดเผยว่า ตนเองได้ตุ๊กตาน้องเพิ้งมาจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนเป็นคนประดิษฐ์ และได้เล่าให้ฟังว่า ตอนที่เพื่อนทำน้องเพิ้งได้มีการพูดลอย ๆ ว่าให้สัมภเวสี หรือวิญญาณอะไรก็ตามแต่เข้ามาสิงในตุ๊กตาหากไม่มีที่อยู่ ซึ่งหลังจากตนเองได้น้องเพิ้งมา ตอนกลางคืนมักได้ยินเสียงเดิน หรือเสียงหัวเราะ และที่หนักสุดคือมีการย้ายที่จากที่ตนเองจับวางไว้ จากตู้ซ้ายไปตู้ขวา

ตุ๊กตาผี ตุ๊กตาน้องเพิ้ง

             นายรณสดมภ์ เผยว่า ทุกวันนี้ตนเองไม่ได้เอาตุ๊กตาน้องเพิ้งเข้าบ้าน ซึ่งในคลิปที่เห็นน้องเพิ้งขยับ ตนเองได้มีการโทร. ไปสอบถามคนที่เช่าไปถ่ายรายการ ทางนั้นยืนยันว่าไม่ได้เฟกขึ้นมา ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ต้องการจะโด่งดังเรื่องตุ๊กตาผี เพราะตนเองขายตุ๊กตาก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

              ทั้งนี้ ตุ๊กตาน้องเพิ้ง ตอนนี้มีคนติดต่อขอซื้อแล้วในราคา 4,500 บาท เป็นชาวเยอรมัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวอรุณอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสะพรึง ! น้องเพิ้ง ตุ๊กตาหน้าหลอน เอี้ยวตัวขยับเอง ทำคนตะลึงทั้งโซเชียล อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:27:41 58,530 อ่าน
TOP