x close

หนุ่มเซ็ง เจอคนมักง่ายเอากระด้งตากบนหลังคารถ ทิ้งรอยขีดข่วนรอบคัน

          หนุ่มจอดรถอยู่ดี ๆ เจอคนมักง่ายเอากระด้งตากอาหารบนหลังคารถ ทิ้งรอยขีดข่วนรอบคัน  ด้านสามีเจ้าของร้านอาหารอีสาน ปัดไม่รู้ภรรยาเอาไปตากหรือเปล่า

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายนพรัตน์ พิพัฒน์วรเวทย์ อายุ 39 ปี เจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ออกไปทำงานและจอดรถไว้ที่บ้านเอื้ออาทร ซึ่งเพื่อนที่อยู่ด้วยกันส่งภาพที่มีกระด้งตากอาหารมาให้ดู และถามตนว่าตากอะไรไว้บนรถ ตนก็แปลกใจและบอกว่าไม่เคยเอาอะไรไปตากบนรถนะ จนเลิกงานกลับมาที่บ้านตอนเย็น มาดูที่รถก็ไม่เห็นว่ามีกระด้งตากอาหารแล้ว มีแต่รอยขีดข่วนบริเวณหลังรถ คาดว่าน่าจะเป็นรอยของสุนัขที่พยายามปีนขึ้นไปกินเนื้อที่ตากไว้ จนทำให้รถเป็นรอยหลายจุด ตนเห็นแล้วรู้สึกโกรธคนที่เอาไปตากเลยโพสต์ระบายลงเฟซบุ๊ก

          นายนพรัตน์ กล่าวต่อว่า ปกติแล้วตนก็จอดรถไว้ตรงนี้เป็นประจำ แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนได้นำรถไปติดตั้งแร็กหลังคาเพื่อขนสิ่งของ รวมทั้งจอดไว้กลางแจ้งทั้งวัน คาดว่าคนตากคงมองว่า หลังคารถเหมาะดี ตนอยากฝากถึงคนที่เอาหมูมาตาก ว่าให้นึกถึงใจเขาใจเรา เพราะทุกคนซื้อรถมา ใคร ๆ ก็ต้องรักรถของตัวเองทั้งนั้น และอยู่ในสังคมร่วมกันแบบนี้ยิ่งจะต้องมีมารยาททางสังคมด้วย

 
          ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับกระด้งคล้ายกับที่ตากอยู่บนหลังคนรถในภาพ วางอยู่แถวร้านขายอาหารอีสานร้านหนึ่ง ไม่ไกลจากจุดจอดรถมากนัก โดยนายชาญชัย รัตนวงศ์ อายุ 48 ปี สามีของเจ้าของร้านดังกล่าว เผยว่า วันนี้ภรรยาไม่อยู่ เรื่องตากหมูไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของภรรยาตนหรือไม่ แต่กระด้งที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้นมีลักษณะคล้ายกับกระด้งที่ภรรยาตนใช้ตากอาหารจริง แต่ปกติไม่เคยใช้ตากเนื้อ แค่ใช้ตากอาหารสด จำพวกเนื้อปลา ซึ่งก็ต้องกลับไปถามภรรยาว่าได้เป็นคนเอาไปตากบนหลังคารถเขาหรือไม่ ถ้าเอาไปตากจริง ๆ ตนและภรรยาก็ต้องขอโทษเจ้าของรถ และจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่รถเป็นรอยให้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเซ็ง เจอคนมักง่ายเอากระด้งตากบนหลังคารถ ทิ้งรอยขีดข่วนรอบคัน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:24:56 24,464 อ่าน
TOP