x close

คนขับรถเมล์สาย 29 ข้ามเกาะกลางแจงแล้ว สาเหตุที่รีบ เหตุผลนี้ชาวเน็ตให้อภัย

          คนขับรถเมล์สาย 29 ข้ามเกาะกลางแจงแล้ว สาเหตุที่รีบ เหตุผลนี้ชาวเน็ตให้อภัย อีกทั้งยังขออนุญาตผู้โดยสารก่อนที่จะทำแล้วด้วย

          จากกรณีที่มีคลิปรถเมล์สาย 29 วิ่งตัดเกาะกลางถนนหนีรถติด ทำให้ถูกวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด้วย หวั่นผู้โดยสารในรถเกิดอันตราย


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสุจี คำผาจันทร์ พนักงานขับรถ วัย 56 ปี ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แล้ว และเปิดเผยว่า สาเหตุที่ขับรถแบบนี้ เพราะตนปวดท้องหนัก กลัวอั้นไม่ไหว จึงตะโกนขออนุญาตผู้โดยสาร 6 คนว่า ขอขับเร็ว ปวดท้องมาก ทางลูกค้าก็ไม่มีท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด บอกให้ตนขับเร็วได้

          ขณะเดียวกัน หลังส่งผู้โดยสารลงตามป้าย ก็ขอเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำทันที เสร็จแล้วก็ขับรถเข้าอู่และเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด พอเห็นคลิปก็ตกใจ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ดังนั้นจึงได้มาชี้แจงต่อ ขสมก. และจะปรับปรุงตัวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

          นอกจากนี้ ผู้ที่ได้อ่านข่าวดังกล่าว ต่างแสดงความคิดเห็นทางโซเชียลเน็ตเวิร์กกันเป็นจำนวนมาก และยอมรับเหตุผลของคนขับรถเมล์ว่า มันทนไม่ไหวจริง ๆ








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเมล์สาย 29 ข้ามเกาะกลางแจงแล้ว สาเหตุที่รีบ เหตุผลนี้ชาวเน็ตให้อภัย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 20:52:50 66,471 อ่าน
TOP