x close

ญาติเด็กถูกทำร้าย คลิปเนตรนารีปิดห้องตบทวงหนี้เพื่อน ไม่ติดใจเอาความ-ใช้หนี้ให้

            คืบคลิปเนตรนารี ม.3 รุมตบเพื่อน ปมติดเงิน 5 พัน ผอ.โรงเรียนจับ 5 สาวคาดโทษ ด้านผู้ปกครองเด็กโดนรุมโร่ใช้หนี้แทน ไม่ติดใจเอาความ



            จากคลิปที่กลุ่มนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ใน จ.ขอนแก่น ร่วมกันรุมทำร้ายตบตีเพื่อนร่วมห้อง โดยเป็นการปิดห้องทวงหนี้ 5,000 บาท จนเกิดเสียงวิจารณ์จำนวนมากในโลกออนไลน์นั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวีระเดช ซาตา  ผอ.โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย เปิดเผยหลังเชิญนักเรียนและผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายเข้าพบ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นช่วงพักเที่ยงที่นักเรียนส่วนใหญ่จะไม่อยู่ในห้อง ครูจึงไม่ทราบว่ามีเหตุทะเลาะเกิดขึ้น โดยฝั่งที่ทำร้ายนั้นมีอยู่ 5 คน ซึ่งโรงเรียนจะคาดโทษกับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุไว้ก่อน ส่วนผู้ปกครองเด็กที่ถูกทำร้ายนั้นไม่ติดใจเอาความ

           ด้านผู้ปกครองของเด็กที่ถูกรุมทำร้าย เผยว่า เสียใจที่หลานสาวถูกทำร้ายอย่างรุนแรง แต่ก็อยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายคุยกันด้วย ด้วยความเป็นวัยรุ่นอยู่ จึงอาจจะยังไม่มีความยั้งคิด ส่วนเรื่องหนี้สินตนก็ไม่ทราบมาก่อน ยังไม่ทราบจากหลานว่ายืมมาเป็นค่าอะไร ตอนนี้ได้ใช้หนี้ให้ก่อน 2,000 บาท และกำลังจะโอนส่วนที่เหลือให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเด็กถูกทำร้าย คลิปเนตรนารีปิดห้องตบทวงหนี้เพื่อน ไม่ติดใจเอาความ-ใช้หนี้ให้ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:18:58 20,875 อ่าน
TOP