x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

นักเรียนช่างตีกัน มอบตัวแล้ว ฉุนถูกเหยียบเท้าในงานแห่เทียน-แม่ท้อ สอนแต่ไม่ฟัง

| 6,551 อ่าน

 

          นักเรียนช่างยกพวกนับ 10 รุมกระทืบเพื่อนร่วมสถาบัน ในงานแห่เทียนพรรษา ฉุนถูกเหยียบเท้า ล่าสุดโร่พบตำรวจ ด้านแม่เด็กก่อเหตุ สุดท้อใจ สั่งสอนตลอด จนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว 

 

          จากเหตุนักเรียนสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อเหตุรุมกระทืบกันหน้าประตู หลังโรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแห่เทียนพรรษา ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 โดยสาเหตุมาจากความโมโหที่ถูกเดินเหยียบเท้านั้น

 

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า กลุ่มนักศึกษาที่ลงมือก่อเหตุได้เดินทางมา สภ.เมืองเชียงใหม่ ทั้งหมด 7-8 คน โดยตำรวจได้นัดมาเพื่อตกลงและให้ขอโทษคู่กรณี หากตกลงกันได้ก็สามารถเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวนได้ แต่ถ้าหากไม่สามารถตกลงกันได้ ก็จะทำสำนวนเสนอให้อัยการเสนอส่งฟ้องศาลต่อไป

 

          ด้านพี่สาวของนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บ มองว่า กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีกระทำเกินกว่าเหตุ เพราะมีการรุมทำร้ายกันนับ 10 คน ส่วนอาการน้องชายนั้นก็ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณท้ายทอยที่ถูกชกเข้าหลายครั้ง ทำให้มีอาการข้างเคียง โดยในตอนนี้กำลังรอผลพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชถึงบาดแผลการถูกรุมทำร้าย

 

           ขณะที่หนึ่งในผู้ปกครองของนักศึกษาที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก็พยายามสั่งสอนลูกหลานอยู่ตลอด จนไม่รู้จะพูดอย่างไร ก็อยากจะขอโทษกับพ่อแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนช่างตีกัน มอบตัวแล้ว ฉุนถูกเหยียบเท้าในงานแห่เทียน-แม่ท้อ สอนแต่ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:00 6,551 อ่าน
TOP