x close

สะพรึงวิญญาณ ทักทายญาติทั้งที่นอนตายใต้ต้นตะเคียน ถามอะไรก็ไม่ตอบ

           ชายเผยเรื่องหลอน ทักญาติขี้เมานอนหลับใต้ต้นตะคียน มีเพียงบิดขี้เกียจแต่ไม่ตอบ ก่อนรู้ทีหลังว่าที่จริงเสียชีวิตไปนานแล้ว


           เมื่อวานนี้ (15 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสาธิต ล้ำเลิศ กรณีนายพรชัย แก้วสะอาด ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เสียชีวิตปริศนาอยู่ใต้โคนต้นตะเคียน ในพื้นที่บริเวณใกล้ทางรถไฟบ้านโรงกุลี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ตกเป็นที่พูดถึงของชาวบ้าน เพราะก่อนจะพบเป็นศพ นายสาธิต ได้มีการพูดคุยกับผู้ตายโดยที่ไม่รู้ว่าเสียชีวิตไปแล้ว

           โดย นายสาธิต เล่าว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายพรชัย ผู้ตาย โดยนายพรชัยเองมีนิสัยชอบกินเหล้า ไม่ชอบกินข้าว และนายพรชัยได้มาหาคนรู้จักที่ อ.กุยบุรี เป็นประจำ


           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายสาธิตมาพบ นายพรชัย ผู้ตาย นอนอยู่ที่โคนต้นสนในช่วงบ่ายโมง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนมาตอน 4 โมง ตนผ่านมาจุดดังกล่าวอีกครั้ง คราวนี้นายพรชัย ย้ายมานอนอยู่ใต้ต้นตะเคียนที่ห่างจากจุดแรกราว 10 เมตร ตนเองได้มีการต่อว่านายพรชัยที่มานอนเมาอยู่ แต่นายพรชัยไม่ตอบ มีเพียงลุกนั่งขยับตัวคล้ายบิดขี้เกียจ ตนจึงกลับบ้านแล้วคิดว่าจะมาดูนายพรชัยอีกครั้ง จนมาตอนทุ่มกว่า มีคนมาบอกว่านายพรชัย นอนเสียชีวิตแล้ว


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานาน 8 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งก่อนที่นายสาธิตจะเจอและมีการพูดคุยกับนายพรชัยอีก

           นายสาธิต เผยว่า ไม่ค่อยเชื่อเรื่องวิญญาณ แต่ก็มีแปลกใจที่ว่าตอนตนเจอผู้ตายนอนอยู่ ร่างกายดูปกติ ผิวขาว แต่พอรู้ว่าเสียชีวิตกลับเห็นเนื้อตัวเป็นสีดำคล้ำ

           สำหรับอาถรรพ์ต้นตะเคียน ก่อนหน้านี้เคยมีคนงานที่ทำงานเกี่ยวทำทางรถไฟมาผูกเปลนอน แต่ก็นอนไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงวิญญาณ ทักทายญาติทั้งที่นอนตายใต้ต้นตะเคียน ถามอะไรก็ไม่ตอบ โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:52:59 48,600 อ่าน
TOP