x close

คุมวินปืนโหดทำแผน ยิงอริดับกลางซอยรัชดา 32 ญาติปะทะ หวิดประชาทัณฑ์


          ตำรวจคุมตัววินมอเตอร์ไซค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยิงอริที่เป็นวินด้วยกันเสียชีวิต อ้างโมโหถูกเบิ้ลรถใส่ ประกอบกับเคยมีเรื่องกันมาก่อน ด้านญาติแห่ดูหน้า หวิดรุมประชาทัณฑ์

ยิงคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้มีการควบคุมตัว นายกฤติเดช โพธิ์พระ หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี วินมอเตอร์ไซค์สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว ผู้ต้องหายิง นายโสภณ ทองกล่ำ อายุ 27 ปี วินมอเตอร์ไซค์คู่อริ จนเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เดินทางทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณเพิงพักวินภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร หลังเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานบ้านพ่อตา ที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

        โดย นายกฤติเดช ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุสืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อน จนล่าสุดถูกผู้ตายเร่งเครื่องใส่ ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงขี่รถตามมายิงดังกล่าว ซึ่งขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีญาติ และเพื่อนฝูงผู้ตายมารอดู ด่าทอ และพยายามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมตัวฝากขังเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ยิงคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

        ทั้งนี้ นางสาวเพ็ญณี สีสินวัน อายุ 47 ปี แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณลูกแล้ว ตนเชื่อว่าลูกรับรู้แล้ว และหวังว่าลูกจะมาหาเพราะหลังเกิดเรื่องลูกยังไม่มาหาเลย ซึ่งตนอยากฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุว่า ทำอะไรทำไมไม่นึกถึงใจเขาใจเรา ถึงคุณจะรวยแต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำกับคนอื่นเช่นนี้ อีกอย่างตัวเองก็มีลูกเล็ก ทำไมถึงไม่คิดบ้าง

          ด้าน นายศักดิ์ชัย ขุนทอง อายุ 42 ปี รุ่นพี่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนขอแก้ข่าวที่ก่อนหน้านี้มีการเสนอข่าวว่าน้องตนเป็นขี้เมาติดเหล้า ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องเพราะน้องก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเคยมีเรื่องกับใคร วันเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ ขณะที่ตนกำลังนั่งคุยกับผู้ตาย ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาที่วิน มาตะโกนถามหาผู้ตาย ก่อนทั้งคู่จะเดินไปคุยกัน ไม่นานราว 1-2 นาที น้องชายของตนก็ถูกยิงดังกล่าว ซึ่งหลังน้องถูกยิง ผู้ก่อเหตุได้หันปืนมาขู่ที่ตนด้วย

ยิงคนตาย
ภาพจาก จส.100

          นายศักดิ์ชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนติดใจที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเคยมีปัญหากันมา 2 ปีที่แล้ว ตนมองว่าเรื่องนานมาแล้วทำไมไม่เคลียร์กันไปตั้งนาน ทำไมเพิ่งจะมาเคลียร์ตอนนี้ หรือเพราะเพิ่งได้ปืน

ยิงคนตาย
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมวินปืนโหดทำแผน ยิงอริดับกลางซอยรัชดา 32 ญาติปะทะ หวิดประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:14:20 5,209 อ่าน
TOP