x close

หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จ จับ 4 ชีวิตขังในบ้าน ต้องเอาข้าวบูดมาอุ่นกินไปก่อน

          หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จ จับขังอยู่ในบ้าน 4 ชีวิตต้องกินข้าวบูดรองท้องไปก่อน แถมในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 4 ขวบด้วย ก่อนโทรศัพท์เรียกตำรวจมาช่วย
          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังหนึ่งมีคนถูกขังในบ้าน 4 คน ออกมาไม่ได้ ทั้งหมดล้วนหิวข้าว ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 4 ขวบด้วย

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในซอยประสานมิตร ย่านชุมชนท่าเคียน ประตูเหล็กถูกล็อกกุญแจจากด้านนอก คนถูกขังอยู่ข้างใน ต้องใช้คีมขนาดใหญ่ตัดกุญแจออกจึงนำคนออกมาได้

          ด้านนางอารยา คำสุข วัย 44 ปี กล่าวว่า คนที่นำกุญแจมาล็อกคือนายเดี่ยว วัย 35 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันแล้ว 2 ปี แต่ช่วงหลังมาขอคืนดี เนื่องจากมีปัญหากับภรรยาใหม่ แต่ตนก็ไม่ได้คืนดีด้วย กระทั่งเมื่อเช้าเขาก็มาอีกครั้ง อ้างว่ามาหาน้องชาย แต่ตนไม่เปิดประตูให้ พอผ่านมาถึงบ่าย 2 ตนออกจากบ้านไปหาอะไรกินไม่ได้ สุดท้ายต้องอุ่นข้าวผัดบูดมากินแก้หิวแทน และโทรศัพท์ให้ตำรวจช่วยเหลือ นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มง้อสาวไม่สำเร็จ จับ 4 ชีวิตขังในบ้าน ต้องเอาข้าวบูดมาอุ่นกินไปก่อน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:34:36 21,263 อ่าน
TOP