x close

หญิงใจเหี้ยม ปล่อยแม่ให้ตายอย่างทรมาน ไม่คิดช่วย แถมทิ้งศพไว้คาบ้าน 3 ปี

          หญิงใจเหี้ยม ปล่อยแม่แท้ ๆ ให้ตายอย่างทรมาน ไม่คิดช่วย แถมทิ้งศพคาบ้านกว่า 3 ปี จนเน่าสลาย กลายเป็นโครงกระดูก ไม่แยแสใด ๆ ขนาดลูกอยู่ร่วมบ้านยังทำเมิน 

หญิงใจเหี้ยม
ภาพจาก Seguin Police Department

หญิงใจเหี้ยม

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เดลิสซา นาวอนน์ เครย์ตัน หญิงวัย 47 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ เพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ภายหลังพบว่าเธออาศัยอยู่ร่วมกับศพของแม่วัย 71 ปี ที่ถูกทิ้งจนเน่าสลายคาบ้านมานานเป็นเวลากว่า 3 ปี

          จากการสอบสวน ทางตำรวจคาดว่า แจ๊คเกอลีน แม่ของเดลิสซาน่าจะล้มในห้องนอนของตัวเอง เมื่อปี 2559 โดยได้รับบาดเจ็บที่ไม่อันตรายแก่ชีวิต อย่างไรก็ตามเดลิสซากลับเมินเฉย ไม่คิดที่จะให้ความช่วยเหลือใด ๆ และปล่อยให้แม่ของตัวเองนอนอยู่ที่พื้นเช่นนั้นเป็นเวลานานถึง 5 วัน กระทั่งแม่ผู้แก่ชราเสียชีวิต

หญิงใจเหี้ยม

          ภายในบ้านขนาด 2 ห้องนอน นอกจากจะมีเดลิสซากับแม่อาศัยอยู่ด้วยกันแล้ว ยังมีลูกสาวของเดลิสซาอยู่ในบ้านเดียวกันด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสลดอย่างยิ่งที่เธอปล่อยให้ลูกสาวของตัวเอง อยู่ร่วมกับศพของยาย ที่ถูกทิ้งไว้ไม่แยแส จนศพเน่าสลายกลายเป็นโครงกระดูกกองไว้ในห้องนอนของผู้เป็นยาย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รู้ความจริงเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาได้บุกค้นบ้านของเดลิสซา กระทั่งพบโครงกระดูกดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมเดลิสซา พร้อมตั้งข้อหา ทำให้เด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ได้รับบาดเจ็บหรือได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างรุนแรง จากการถูกปล่อยให้อยู่กับศพของยาย

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำโครงกระดูกดังกล่าวไปตรวจสอบ เพื่อพิสูจน์ตัวตนอีกครั้งว่าเป็นศพของแจ๊คเกอลีน ซึ่งหากพบว่าใช่ ก็คาดว่าจะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมหลังจากนี้ ขณะที่ลูกสาวของเดลิสซาได้ถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของญาติคนอื่น ระหว่างที่เดลิสซาต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใจเหี้ยม ปล่อยแม่ให้ตายอย่างทรมาน ไม่คิดช่วย แถมทิ้งศพไว้คาบ้าน 3 ปี อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 08:47:11 17,972 อ่าน
TOP