x close

สลดสังคม หญิงถูก 7 ตำรวจรุมโทรม-ทารุณ ลงมือเหี้ยมหลังฆ่าน้องสามีต่อหน้า


             สลดสังคม หญิงถูก 7 ตำรวจทารุณ-รุมโทรม แถมฆ่าน้องสามีต่อหน้า ระหว่างจับทั้งคู่ไปกักขังอย่างไม่ชอบด้วยกฎหมาย จากผู้รักษากฎหมาย กลับกลายเป็นคนทำผิดเสียเอง
ตำรวจรุมโทรม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ 7 นาย ในเขตชูรู รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ได้ถูกสั่งพักงานพร้อมถูกสอบสวน กรณีร่วมกันทารุณและรุมโทรมหญิงรายหนึ่ง รวมถึงร่วมกันฆ่าน้องสามีของเธอ ระหว่างที่ทำการกักขังเหยื่อทั้ง 2 รายอย่างผิดกฎหมาย ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

               รายงานเผยว่า หญิงที่ตกเป็นเหยื่อนั้น เป็นบุคคลที่อยู่ในชนชั้นดาลิต หรือจัณฑาล ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล SMS Hospital ในเมืองชัยปุระ ซึ่งสามีของเธอยืนยันว่า บนร่างกายของภรรยานั้นมีร่องรอยการถูกทารุณกรรมอย่างชัดเจน


               รายงานจากเว็บไซต์ news18.com เผยว่า นายตำรวจชื่อ SHO ได้ควบคุมตัว เนมิชาด หนุ่มวัย 22 ปี ไปอย่างผิดกฎหมายในวันที่ 30 มิถุนายน ก่อนจะพาเขากลับบ้านเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม แต่แล้วในวันเดียวกันนั้น เนมิชาดกับพี่สะใภ้ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวกลับไปที่สถานีตำรวจ

               กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 6 กรกฎาคม ก็พบว่าเนมิชาดได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ตำรวจนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล

               ขณะนี้พี่สะใภ้ของเนมิชาดได้ถูกตำรวจปล่อยตัวออกมาแล้ว แต่ก็เต็มไปด้วยความบอบช้ำจนต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งสามีของเธอ และเป็นพี่ชายของเนมิชาด ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมแก่ครอบครัว โดยบอกว่าภรรยาของเขานั้นทั้งถูกตำรวจทุบตี จับถอดเล็บ ทำให้ตาของเธอเจ็บ แถมยังร่วมกันรุมโทรมเธอ ขณะที่น้องชายของเขาก็ถูกทำร้ายร่างกาย และถูกฆาตกรรมในวันที่ 6 กรกฎาคม โดยมีภรรยาของเขาเป็นพยานเห็นเหตุการณ์

               อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทางครอบครัวยืนยันว่า เนมิชาดถูกตำรวจควบคุมตัวอย่างผิดกฎหมายเป็นเวลาหลายวันก่อนตาย แต่ทางตำรวจกลับอ้างว่า เพิ่งจะจับตัวเขาในเช้าวันที่ 6 กรกฎาคม ข้อหาลักขโมย

               ทั้งนี้ หลังเรื่องแดงออกไป ทางตำรวจที่เกี่ยวข้องก็ถูกสั่งพักงานแล้ว โดยที่พวกเขาจะถูกสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป ขณะที่ด้าน ซุนิล กรีนตี นักกิจกรรมเพื่อสังคม ก็ได้ออกมาช่วยครอบครัวดังกล่าวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม โดยขอให้ทางรัฐดำเนินคดีอย่างจริงจังกับตำรวจที่ถูกกล่าวหา ซึ่งพวกเขาจะยังคงประท้วงเรียกร้องจนกว่าจะมั่นใจว่าครอบครัวของเหยื่อจะได้รับความเป็นธรรม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม หญิงถูก 7 ตำรวจรุมโทรม-ทารุณ ลงมือเหี้ยมหลังฆ่าน้องสามีต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:05:13 22,444 อ่าน
TOP