x close

นาทีเถื่อน กระบะกร่าง ซิ่งชนเก๋ง ไม่พอใจคู่กรณีคุยประกัน ง้างหมัดชกต่อหน้าเด็ก

          เปิดคลิปนาทีหนุ่มกระบะสุดกร่าง ชกหน้าคู่กรณีทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด ซ้ำพยายามขับหลบหนีจนไปชนกับรถอีกคันจนพลิกคว่ำ มีเด็กได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


          เมื่อวานนี้ (16 กรกฎาคม 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตั้ม เมืองเพชร ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 1 นาที เผยภาพเหตุการณ์ชายรายหนึ่งไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการลักษณะโวยวาย ก่อนลงมือชกหน้าชายอีกคนที่เป็นคู่กรณี ขณะที่อีกฝ่ายกำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ โดยที่ในเหตุการณ์มีเด็กชายที่เป็นลูกชายคนที่ถูกทำร้ายนั่งรออยู่ในรถด้วย

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า ชายที่ไม่สวมเสื้อ ได้ขับรถกระบะ พุ่งชนคู่กรณีที่ขับรถยนต์ เหตุเกิดในพื้นที่เส้นทางบ้านเก่า-พานทอง ช่วงบริเวณแยกไฟแดงหนึ่งอร่อย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเกิดการชนกัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ฝ่าย ตกลงกันไม่ได้ รถยนต์จึงเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเจรจาและ โทร. คุยประกัน ขณะนั้นชายที่ไม่สวมเสื้อที่ถูกระบุว่าอยู่ในอาการคล้ายเมา ได้เข้าไปชกต่อยคู่กรณี จนทำให้เด็กที่อยู่ในรถยนต์พูดออกมาว่า "มึงต่อยพ่อกูเหรอ"

นาทีเถื่อน

          อย่างไรก็ตาม หลังต่อยคู่กรณีเสร็จ ชายคนดังกล่าวได้ขับรถพยายามหลบหนี แต่รถไปเสียหลักพุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์อีกคันหนึ่ง จนรถฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เด็กหญิง อายุ 14 ปี ที่นั่งมาในรถฟอร์จูนเนอร์ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมของชายคนขับรถกระบะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเถื่อน กระบะกร่าง ซิ่งชนเก๋ง ไม่พอใจคู่กรณีคุยประกัน ง้างหมัดชกต่อหน้าเด็ก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:47:07 42,038 อ่าน
TOP