x close

ทลายคาราโอเกะ โคราช ค้าประเวณีลับหลัง บังคับเด็ก 14 เป็นทาสกามารมณ์


          ปคม. เข้าจับกุมร้านคาราโอเกะ 2 แห่งเมืองโคราช ค้าประเวณีเด็กผิดกฎหมาย พร้อมช่วยเหลือเด็กสาว 14-17 ได้นับสิบราย

ค้าประเวณี
ภาพจาก INN

         เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ. จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. ได้อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ. จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง และพ.ต.ท. วรพงษ์ เรือนชุ่มเชย สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังวางแผนเข้าจับกุมตัวเจ้าของร้านคาราโอเกะผิดกฎหมายจำนวน 2 ร้าน ได้แก่

         1. นายพิวัฒน์ บุญมาก อายุ 27 ปี เจ้าของร้านศาลาพักใจน้ำคาราโอเกะ

         2. นางนุช คล่องดี อายุ 54 ปี เจ้าของร้านศาลาพักใจลีโอ

         ในฐานความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก, ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต"

ค้าประเวณี
ภาพจาก INN
    
         หลังตำรวจชุดสืบสวน กก.3 ปคม. สืบทราบว่าร้านคาราโอเกะทั้ง 2 ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า แอบแฝงขายบริการทางเพศ ซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนมาก พฤติการณ์เป็นภัยสังคม และเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และเข้าปฏิบัติการกวาดล้างจับกุม ผลการปฏิบัติ จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ข้างต้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

         พร้อมกันนี้ ยังช่วยเหลือเด็ก ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จากทั้ง 2 ร้าน ซึ่งมีอายุระหว่าง 14-17 ปี รวม 12 คน ส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา และจากการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ พบว่าตกเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ทั้ง 12 ราย

ค้าประเวณี
ภาพจาก INN

ค้าประเวณี
ภาพจาก INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายคาราโอเกะ โคราช ค้าประเวณีลับหลัง บังคับเด็ก 14 เป็นทาสกามารมณ์ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:45:30 24,614 อ่าน
TOP