x close

วุ่น สาวจีนยื้อสุดชีวิต ใช้เท้าแหย่ช่องริมชานชาลา ฉันไม่ได้ขึ้น รถไฟก็อย่าได้ไป

 

           ป่วนหนัก สาวจีนยื้อสุดชีวิตหลังตกรถไฟ ใช้เท้าแหย่ช่องริมชานชาลา เจ้าหน้าที่มาลากก็ไม่ไป ฉันไม่ได้ขึ้น รถไฟก็อย่าหวังจะได้ออก
รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com

รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com

            วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายโกลาหลขึ้นภายในสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 กรกฎาคม) หลังจากที่หญิงวัย 30 ปี รายหนึ่ง พยายามยื้อยุดสุดฤทธิ์ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ขึ้นรถไฟด่วนขบวนสุดท้ายในคืนวันนั้น หลังจากที่ตัวเองมาไม่ทันจนตกรถไฟ

            รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพร้อมกับน้องชาย และเพื่อนสาวของน้อง พวกเธอมุ่งหน้ามายังสถานีเพื่อขึ้นรถไฟด่วนไปยังเมืองฉางซา อย่างไรก็ตามพวกเธอมาถึงสถานีรถไฟช้าเกินไป มันเป็นเวลา 23.20 น. แล้ว และเจ้าหน้าที่ประจำจุดทางเข้าก็ปฏิเสธไม่ยอมตรวจตั๋วให้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เธอจำเป็นต้องขึ้นรถขบวนนี้ให้ได้เพราะมันเป็นรถด่วนเที่ยวสุดท้ายของวันนั้น เพื่อให้กลับไปทำงานทันในเช้าวันรุ่งขึ้น

            เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ยอมตรวจตั๋วให้ หญิงรายนี้ก็ไม่ง้อ เธอรีบโยนกระเป๋าข้ามรั้วกั้น ก่อนจะปีนข้ามรั้วที่กั้นอยู่เข้าไปพื้นที่ด้านในสถานี แม้เจ้าหน้าที่พยายามห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล แถมน้องชายของเธอกับเพื่อนก็ยังปีนตามเข้ามาด้วย

รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com

รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com


            หลังหลุดเข้ามาได้ หญิงจีนรายนี้ก็วิ่งตรงไปยังชานชาลาอย่างรวดเร็ว แต่เพราะมันเลยเวลามาแล้ว ทำให้ประตูรถถูกปิดและกำลังจะออกจากสถานี แต่เธอก็ยังพยายามอ้อนวอนขอให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูรถให้ ด้วยการเคาะกระจกเรียกเจ้าหน้าที่ภายในรถ

            "ได้โปรด เปิดประตูให้ฉันเถอะ คุณใช้เวลาแค่นาทีเดียวเท่านั้นเอง" เธอตะโกนบอก

            เจ้าหน้าที่ตรงชานชาลาพยายามจะดึงตัวเธอออกไปให้ห่างจากรถไฟ แต่เธอก็ยังดื้อดึงไม่ยอมออกไปง่าย ๆ ทั้งเอาตัวพิงตู้โดยสาร บางจังหวะก็ลงไปนั่งกับพื้น ไม่ยอมลุกหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ต้องใช้คนอย่างน้อย 4 คนในการฉุดรั้งตัวเธอออกมา และนั่นทำให้เธอคนนี้ตัดสินใจใช้ไม้ตาย ยื่นเท้าซ้ายแหย่ลงไปในช่องว่างเล็ก ๆ ระหว่างชานชาลากับรถไฟ เพื่อกันไม่ให้รถไฟออกไป จนกว่าเธอจะได้ขึ้น

            สุดท้ายหญิงรายนี้ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เจ้าหน้าที่ลากตัวเธอออกไปจนสำเร็จ ขณะที่รถไฟด่วนขบวนนั้นก็สามารถออกจากสถานีได้ในเวลา 23.29 น. ล่าช้ากว่าตารางไป 7 นาที

            ทั้งนี้ จากความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้สุดท้ายแล้วนอกจากเธอคนนี้จะไม่ได้ขึ้นรถไฟกลับไปทำงาน เธอยังจะต้องถูกกักขังเป็นเวลา 9 วัน ขณะที่น้องชายของเธอกับเพื่อน แค่ถูกตักเตือน



รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com

รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com

รถไฟจีน
ภาพจาก pearvideo.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่น สาวจีนยื้อสุดชีวิต ใช้เท้าแหย่ช่องริมชานชาลา ฉันไม่ได้ขึ้น รถไฟก็อย่าได้ไป อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:40:52 16,029 อ่าน
TOP