x close

สบายไปไหมพี่ ! คลิป ผดส. ยกเท้า จิ้มจอทีวีบนเครื่องบินสบายใจ ทำคนยี้หนักมาก

          สบายไปไหมพี่ ! คลิป ผดส. ยกเท้า จิ้มจอทีวีบนเครื่องบินสบายใจ เลื่อนไปเลื่อนมาหาหนังดู ทำคนยี้หนักมาก ชี้มือแขนก็ยังใช้งานได้ดี แต่กลับวางแขนสบาย ใช้เท้าแทนมือ

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กไทมส์ รายงานว่า เหล่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ในสหรัฐฯ ต่างพากันแชร์คลิปที่เรียกเสียงยี้กันหนักมากจากชาวเน็ต เผยให้เห็นผู้โดยสารรายหนึ่งของสายการบินเดลตา ไม่ระบุเที่ยวบิน กำลังใช้เท้าเปล่าพาดไปกับผนังที่อยู่ด้านหน้าเก้าอี้ ก่อนจะใช้นิ้วเท้าค่อย ๆ เลื่อนสไลด์ไปบนหน้าจอทัชสกรีนของโทรทัศน์ตรงหน้าอย่างสบายใจ

          ผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาเปิดเผยก็คือ อลาแฟร์ บรูก นักเขียนของนิวยอร์กไทมส์ ที่ระบุว่า คลิปดังกล่าวมีเพื่อนของเธอถ่ายไว้ได้ และได้ส่งต่อมาให้ดูอีกที อย่างไรก็ตาม เธอไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเที่ยวบินมากไปกว่านี้

          สำหรับใครบางคนที่คิดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นผู้พิการหรือใช้งานแขนไม่ได้ ทำให้ต้องใช้เท้าในการจิ้มจอโทรทัศน์เช่นนั้น ทางคนที่ถ่ายคลิปก็ขอยืนยันว่า ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้พิการ ในทางกลับกันเธอยังเห็นเข้าเดินเข้า-ออกเครื่องบินได้ตามปกติ แถมยังใช้มือหิ้วกระเป๋าสัมภาระของตัวเองได้อีกต่างหาก


          หลังจากที่อลาแฟร์นำคลิปมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ก็พบว่าคลิปนี้ได้กลายมาเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ภายใน 20 ชั่วโมง มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 118,000 คน และรีทวีตไปกว่า 25,000 ครั้ง

          คลิปดังกล่าวเรียกปฏิกิริยาในทางเดียวกันจากชาวเน็ต โดยชี้ว่านี่เป็นพฤติกรรมที่น่าขยะแขยง และเป็นสิ่งที่น่าสะอิดสะเอียนอย่างมาก บางคนชี้ว่าตัวเองเคยดูถูกคนอื่น ๆ ที่ชอบเช็ดทำความสะอาดสิ่งต่าง ๆ ไปทั่วราวกับกลัวเชื้อโรคเสียเหลือเกิน ทั้งที่ไม่จำเป็น แต่ตอนนี้เขาเพิ่งจะได้รู้ว่าตัวเองคิดผิดอย่างมาก เมื่อได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปนี้

https://twitter.com/alafairburke/status/1150885580869447680

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สบายไปไหมพี่ ! คลิป ผดส. ยกเท้า จิ้มจอทีวีบนเครื่องบินสบายใจ ทำคนยี้หนักมาก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:45:12 29,880 อ่าน
TOP