x close

แม่โมโห ฝากเลี้ยงลูก 1 ขวบ 8 เดือน กลับมาช้ำทั่วตัว มีรอยกัดแขนและหู ก่อนสารภาพ

 
              แม่โมโห ฝากเลี้ยงลูก 1 ขวบ 8 เดือน กลับมาช้ำทั่วตัว มีรอยกัดแขนและหู อีกฝ่ายอ้างตกรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนยอมรับว่า ทำร้ายจริง เพราะเด็กดื้อ



            จากกรณีที่มีเรื่องราวเด็กวัย 1 ขวบ 8 เดือน ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บทั้งใบหน้าและลำตัว มีรอยกัดที่แขนและหู หลังจากนำไปฝากเลี้ยง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน จ.ชลบุรี

             ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวอุทัย ปลอดอ่อน กล่าวว่า เด็กนั้นเป็นหลานของตนเอง แม่เด็กทำงานกับตนประมาณ 2 ปี ทว่าเกิดปัญหาคือ เวลาแม่เด็กทำผมให้ลูกค้า เด็กก็งอแง แม่ทำงานลำบาก จึงนำไปฝากให้คนเลี้ยงแทน ค่าจ้างวันละ 200 บาท พอถึงวันหยุดก็ไปรับลูกกลับ ทีนี้พบความผิดปกติขึ้น เด็กมีรอยช้ำตามตัว มีรอยเหมือนถูกก้นบุหรี่จี้ที่ขาและก้น พอสอบถามคนเลี้ยงก็จะโมโห เพราะเป็นแม่ของเพื่อนที่รู้จักในวงการเสริมสวย

 ฝากเลี้ยงลูก กลับมาช้ำทั่วตัว

             อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ล่าสุด รุนแรงว่าทุกครั้ง เด็กคล้ายถูกทำร้ายหนัก ลำตัวมีรอยขีดข่วน พอถามคนเลี้ยงก็บอกว่า ขี่รถจักรยานยนต์พาเด็กนั่งไปด้วย และเด็กก็ล้มลงจากรถเอง แต่ตนไม่เชื่อ ขณะเดียวกัน เด็กตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาล ห้องไอซียู ยังคงมีอาการหวาดผวา

             ด้านนางสาวนฤมล แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า พี่เลี้ยงสารภาพแล้วว่า ลูกตนซนมากจึงได้ตีจนเป็นแบบนี้ ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและไปแจ้งความแล้ว

 ฝากเลี้ยงลูก กลับมาช้ำทั่วตัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โมโห ฝากเลี้ยงลูก 1 ขวบ 8 เดือน กลับมาช้ำทั่วตัว มีรอยกัดแขนและหู ก่อนสารภาพ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:44:11 15,995 อ่าน
TOP