x close

อุบัติเหตุสลด หนุ่มขี่ จยย. ตามหลังรถบรรทุก ความสูงเกี่ยวสายสื่อสารร่วง เหวี่ยงปาดคอดับ

          หนุ่มขี่จักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุก เกิดเหตุรถบรรทุกเกี่ยวสายสื่อสารร่วง ปลอกหุ้มสายสื่อสารหลุดเหลือแต่ทองแดง ร่วงเหวี่ยงปาดคอดับสลด


          วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยอิสรภาพ 25 เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายพชร บุญญิศานนท์ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานส่งของเอกชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุกคันหนึ่ง ซึ่งบรรทุกรถแบ็กโฮอยู่ ความสูงของรถไปเกี่ยวสายสื่อสารด้านบนลงมา แล้วปลอกหุ้มสายหลุดออกเหลือแต่ลวดทองแดงที่มีความคม ร่วงลงมาบาดคอนายพชร ที่กำลังขี่รถตามหลังจนเสียชีวิต

          โดย น.ส.จิตรา จิตต์หาญ อายุ 52 ปี แม่ของนายพชร เล่าว่า วันที่ 15 กรกฎาคม ช่วงประมาณตี 5 โรงพยาบาลศิริราชโทร. มาแจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส ตนจึงรีบออกไปดูลูก พอไปถึงเห็นรอยเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงห้องผ่าตัด ต่อมาแพทย์แจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ตนพยายามข่มใจไม่ให้ร้องไห้เพราะไม่อยากให้น้ำตาโดนศพลูก เพื่อลูกชายจะได้ไม่กังวลใด ๆ ตามความเชื่อ


          ทั้งนี้ ลูกชายมีบาดแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หลังหูยาวมาถึงลำคอ ขดลวดบาดโดนทั้งเส้นเลือดใหญ่ เส้นเลือดแขนง และหลอดลมขาดหมด ทำให้ไม่สามารถรักษาชีวิตไว้ได้ เพราะโดนแต่จุดสำคัญทั้งนั้น ส่วนสายดังกล่าวเป็นสายเคเบิล สายโทรศัพท์ หรือสายอะไรนั้น ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่

          อย่างไรก็ตาม คนขับรถบรรทุกรถแบ็กโฮ คู่กรณี ได้มาขอขมาตนที่บ้าน และช่วยเหลือค่าทำศพเบื้องต้น 20,000 บาท และหากเสร็จจากงานศพจะนัดคุยเจรจากันอีกครั้ง ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเอาความอะไร มองว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และอโหสิกรรมให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพราะคงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปโกรธแค้นหรือผูกใจเจ็บ สำหรับกระแสข่าวที่แชร์ว่าลูกชายเสียชีวิตจากการฆาตกรรมเพราะมีคนมาขึงลวดไว้นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทุกอย่างเกิดจากอุบัติเหตุ และวอนหยุดแชร์ข้อมูลผิด ๆ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบัติเหตุสลด หนุ่มขี่ จยย. ตามหลังรถบรรทุก ความสูงเกี่ยวสายสื่อสารร่วง เหวี่ยงปาดคอดับ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:45:27 8,496 อ่าน
TOP