x close

วิจารณ์แซ่ด บ่าวสาวถ่ายรูปแต่งงาน แต่คนตาไวเห็น แม่เจ้าสาวกุมมือลูกเขยแน่น

          วิจารณ์แซ่ด บ่าวสาวถ่ายรูปแต่งงาน แต่คนตาไวเห็นอะไรแปลก ๆ ชี้แม่เจ้าสาวกุมมือลูกเขยแน่น ชวนอึดอัดใจพิลึก


ภาพจาก reddit.com

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ลูกสาวของเธอเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับคนรักไป แต่อยู่ ๆ ก็เกิดมีแขกผู้ร่วมงานคนหนึ่งสังเกตเห็นโมเมนต์ที่ค่อนข้างผิดปกติ ระหว่างหญิงรายนี้กับว่าที่ลูกเขยของเธอเข้า

          โดยจากภาพที่ผู้ใช้เรดดิทรายหนึ่ง นำมาเผยให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน เป็นภาพถ่ายครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาว บริเวณหน้าโบสถ์ที่ใช้ประกอบพิธีแต่งงานในประเทศอังกฤษ ซึ่งตัวคู่บ่าวสาวนั้นก็รักกันดูหวานชื่นดี แต่สิ่งที่สะดุดตาเขาสุด ๆ ก็คือตัวของฝ่ายแม่เจ้าสาว ที่มายืนซ้อนอยู่ด้านตัวเจ้าบ่าว พร้อมพอยท์ขามาด้านหน้าจนแทบจะโดนขาเจ้าบ่าว แถมยังยืนมือไปเกาะกุมมือลูกเขยเสียแน่นอีกต่างหาก

          สิ่งที่เกิดขึ้นนั่นทำเอาผู้พบเห็นค่อนข้างอึดอัดใจพิลึก และคิดว่ามันเป็นภาพที่ดูเหมือนมีอะไรแปลก ๆ แฝงอยู่มาก ชาวเน็ตจำนวนมากเห็นพ้องกับว่าพฤติกรรมของแม่เจ้าสาว น่าจะทำให้เจ้าบ่าวอึดอัดใจไม่ใช่น้อย และแนะนำให้คู่บ่าวสาวย้ายออกไปอยู่ให้ห่างจากแม่ของเจ้าสาว

          อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนเช่นกันที่บอกว่าแม่ของพวกเธอเอง ก็แสดงท่าทางที่คล้ายกันกับเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของพวกเธอ ซึ่งแม้ว่าภาพที่ปรากฏออกมาจะชวนให้อึดอัดใจ แต่ก็อาจจะไม่มีความหมายอะไรแอบแฝงอยู่ก็เป็นได้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด บ่าวสาวถ่ายรูปแต่งงาน แต่คนตาไวเห็น แม่เจ้าสาวกุมมือลูกเขยแน่น โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:49:21 142,451 อ่าน
TOP