x close

หนุ่มฆ่าตัดคอแฟนสาววัย 17 โพสต์ภาพศพประจานลงเน็ต แค้นไปจับมือกับชายอื่น

          หนุ่มฆ่าตัดคอแฟนสาววัย 17 โพสต์ภาพศพประจานลงเน็ต แค้นไปจับมือกับชายอื่น พบเหยื่อเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ ได้รับความนิยมมากในอินสตาแกรม

ภาพจาก gofundme.com

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อ เบียนก้า เดวินส์ หญิงสาววัย 17 ปี ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมในอินสตาแกรมอย่างมาก ถูกหนุ่มคนสนิทก่อเหตุฆ่าตัดหัว พร้อมนำสภาพศพของเธอมาแชร์ต่อผ่านแอปฯ เกมมิ่ง โดยคาดว่าเหตุจูงใจน่าจะมาจากความหึงหวง ที่คนร้ายเห็นผู้ตายไปจับมือกับชายอื่น

          โดยในแถลงการณ์จากกรมตำรวจยูติก้า ในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ชี้ว่า แบรนดอน คลาร์ก ชายวัย 21 ปี แฟนหนุ่มของเบียนก้า คือผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีนี้ โดยมีรายงานว่าเขากับเธอไปคอนเสิร์ตด้วยกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 กรกฎาคม) แต่ในคืนวันนั้น หลังจากที่เขาขับรถพาเธอกลับมาบ้านได้เพียงไม่นาน เบียนก้าก็ถูกฆ่า

ภาพจาก gofundme.com

          Rolling Stone รายงานว่า ฝ่ายชายเกิดความโมโหอย่างมาก ที่เห็นเบียนก้าจับมือและจูบกับใครอีกคน ในคอนเสิร์ตที่พวกเขาไปด้วยกัน

          มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจได้มาพบตัวแบรนดอนซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส นอกบ้านของเบียนก้า โดยเขาพยายามจะใช้มีดฆ่าตัวตาย แต่ทางตำรวจเข้าไปเจรจาจนสงบลง ก่อนที่จะพาเขาไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจนได้ ส่วนศพของเบียนก้าถูกพบอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้านของเธอ เพียงไม่นานหลังจากนั้น

ภาพจาก gofundme.com

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยอีกว่า พวกเขายังไม่สามารถสอบปากคำหรือพูดคุยกับแบรนดอนได้ในขณะนี้ และเขายังไม่ถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมใด ๆ โดยทางตำรวจยืนยันว่า แบรนดอนเริ่มมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวผู้ตายมาได้ 2-3 เดือนแล้ว หลังได้พบกันบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้หลังจากที่เธอถูกฆ่า แบรนดอนก็ได้ทำการแชร์ภาพและคลิปเผยให้เห็นศพของผู้ตายที่มีร่องรอยเสียหายอย่างหนัก ให้คนบนโลกออนไลน์ได้เห็นกัน

          ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ารูปที่ปรากฏออกไปนั้น ใช่รู้ของผู้ตายจริงหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆ่าตัดคอแฟนสาววัย 17 โพสต์ภาพศพประจานลงเน็ต แค้นไปจับมือกับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:20:48 80,015 อ่าน
TOP