x close

จับแก๊งฝรั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน เล่นน้ำหาดอ่าวนาง สารภาพเมา โดนปรับคนละ 500

          จับ 6 ชาวต่างชาติ แก้ผ้าเล่นน้ำทะเล หาดอ่าวนาง จ.กระบี่ สารภาพเมา โดนตำรวจปรับคนละ 500 บาท


          จากกรณีมีการแชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหลายคน แก้ผ้าลงไปเล่นน้ำทะเล บริเวณหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ โดยไม่แคร์สายตาประชาชนที่เดินผ่านไปผ่านมา ทำเช่นนี้ประมาณ 10 นาที ก่อนกลับที่พักไป ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : ไม่แคร์เวิลด์ ! กลุ่มฝรั่งเกือบสิบคน แก้ผ้าเล่นน้ำริมหาดอ่าวนาง ท่ามกลางคนเดินผ่าน)

          ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ไม่มีผู้มาแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนร่วมกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางลงชายหาด จึงได้สืบจนทราบว่านักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มีจำนวน 6 คน พักอยู่รีสอร์ตไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ


          เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว เป็นนักท่องเที่ยวจากหลายชาติทั้งออสเตรเลีย สเปน และลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุระหว่าง 17-20 ปี ทั้งหมดรับสารภาพว่าได้กระทำจริง จึงแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกายในที่สาธารณะ เปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท และได้ว่ากล่าวตักเตือน พูดคุยทำความเข้าใจกฎหมายของไทยแล้ว

          โดยนักท่องเที่ยวทั้ง 6 คน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มกินที่บาร์แห่งหนึ่งจนร้านปิด ประกอบกับเริ่มมึนเมา จึงชวนกันลงไปที่ชายหาด จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าลงไปเล่นน้ำ เมื่อมีนักท่องเที่ยวเดินผ่านมาก็รีบขึ้นมาสวมใส่เสื้อผ้า แล้วกลับที่พัก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแก๊งฝรั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน เล่นน้ำหาดอ่าวนาง สารภาพเมา โดนปรับคนละ 500 อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:16:44 18,251 อ่าน
TOP