x close

ผัวหึงโหด จ่อยิงเมียดับ ก่อนคร่อมร่างเมียยิงตัวตายตาม-ตร. ค้นร่างเมียพบยาเสพติด

          พิษรักแรงหึง ! ผัวหึงโหดลากปืนไทยประดิษฐ์ยิงเมียดับ ขึ้นคร่อมร่างขู่ญาติห้ามช่วย ก่อนยิงตัวตายตาม ด้านตำรวจค้นร่างฝ่ายหญิงพบยาบ้า-ไอซ์ ในกระเป๋า


          เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันตาย ที่หมู่ 6 ตำบลพระอาจารย์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงวัย 40 ปี ทราบชื่อ นางใจชื่น อายุ 41 ปี ชาวบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตบริเวณลานหน้าบ้าน ขณะที่นายอุดร อายุ 40 ปี สามีผู้เสียชีวิต อาสากู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลองครักษ์ ต่อมาเสียชีวิต

          นางรัตนา พุธศิริ อายุ 51 ปี พี่สาวของนายอุดร ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกงาน และนอนอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงเรียก จึงออกมาดู พบว่าน้องสะใภ้ถูกยิงภายในบ้าน ตน และลูกสาวจึงได้พยายามช่วยกันนำตัวออกมานอกบ้าน เพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาล ขณะนั้น น้องชายได้กลับเข้ามาในบ้านพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมตะโกนบอกไม่ให้ใครเข้าใกล้ร่างของภรรยา ส่ายปืนขู่ไปมา จากนั้นได้กอดภรรยา แล้วขึ้นคร่อม ก่อนจะพูดว่า จะตายตามไป ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หน้าอกตัวเอง ล้มลงต่อหน้า


          ทั้งนี้ ฝ่ายภรรยา เพิ่งมาอยู่กินกับนายอุดรที่บ้านหลังนี้ ได้ประมาณ 3 เดือน เป็นคนขยันทำงาน เก็บผัก หาปลาขายเลี้ยงชีพ ทำให้ญาติพี่น้องของนายอุดร รักและเอ็นดูเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุที่นายอุดรก่อเหตุ มาจากก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ นายอุดรและน้องสะใภ้ ได้มีปากเสียงด่ากันบริเวณหน้าบ้าน เรื่องหึงหวง คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้ก็มาจากความหึงหวงของน้องชายตัวเอง

          ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ได้สอบพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บพยานหลักฐาน อาวุธปืน 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก และลูกปืนขนาด .22 ที่ตกอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิต 1 นัด ยังไม่ได้ใช้งาน จากนั้นได้ตรวจสอบศพนางใจชื่น พบยาบ้า 6 เม็ด ไอซ์ 1 ถุงเล็ก ในกระเป๋าคาดเอวของผู้ตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด จ่อยิงเมียดับ ก่อนคร่อมร่างเมียยิงตัวตายตาม-ตร. ค้นร่างเมียพบยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:09:27 12,438 อ่าน
TOP