x close

เปิดนาที BMW ชนแล้วหนี ร.ต.อ. บี้ไล่เอาตัวขวาง โดนชนซ้ำบนทางด่วนเจ็บสาหัส

 

           กล้องวงจรปิดจับภาพชัด BMW เฉี่ยวชนรถ ร.ต.อ. แล้วขับหนี จนถึงด่านเก็บเงินธัญบุรี ฝ่าย ร.ต.อ. ลงจากรถเอาตัวขวาง โดนชนซ้ำล้มกลิ้งกลางถนนเจ็บสาหัส ล่าสุด คนขับ BMW มอบตัวแล้ว

             เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกรถเก๋ง BMW ชนบนถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงด่านเก็บเงินธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

             โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงสายของวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.ท. จิตต์เกษม จันทร์รัก ผู้บังคับหมวดกองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ถูกรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW สีขาว ทะเบียน 1 กน 2811 กรุงเทพมหานคร สะบัดตกจากรถ จนทำให้บาดเจ็บสาหัส

             จากการสอบถาม ร.ต.ท. จิตต์เกษม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีได้ขับรถมาเฉี่ยวชนรถของตน ก่อนจะขับหนี ตนจึงขับรถไล่ตามจนมาถึงด่านเก็บเงินธัญบุรี ซึ่งรถคู่กรณีเข้าช่องเก็บค่าผ่านทาง จังหวะนั้นตนจึงตัดสินใจลงจากรถและเดินไปขวาง หวังให้คู่กรณีหยุดรถ แต่ไม่เป็นผลคู่กรณีขับชนตนตามที่ปรากฏในคลิป

             ส่วนอาการบาดเจ็บขณะนี้ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังกังวลว่าอาการบาดเจ็บจะส่งผลต่อการทำงานในอนาคต จากนี้ขอให้เรื่องทั้งหมดเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย


               ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า แฟนสาวของ ร.ต.ท. จิตต์เกษม กล่าวว่า อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนขับรถ BMW มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะจนถึงตอนนี้เจ้าของรถ BMW คู่กรณี ยังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุย หรือแสดงความรับผิดชอบใด ๆ อีกทั้งตนติดใจคู่กรณีที่ไม่ยอมจอดรถลงมาช่วย เหตุใดต้องขับหนีหรือในรถมีอะไร ทั้งนี้ คู่กรณีขับรถหรูน่าจะทำประกันชั้น 1 ซึ่งรถตนก็มีประกันชั้น 1 ก็น่าตกลงกันได้ จริง ๆ ไม่อยากเรียกร้องอะไร ขอแค่คำขอโทษก็พอ

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งนำตัวดำเนินคดี ซึ่งล่าสุดทางผู้ก่อเหตุได้เข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

 BMW ชนแล้วหนี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที BMW ชนแล้วหนี ร.ต.อ. บี้ไล่เอาตัวขวาง โดนชนซ้ำบนทางด่วนเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:00:45 16,584 อ่าน
TOP