x close

เปิดใจหนุ่มขับกระบะ ปาดใส่เก๋งพ่อลูกอ่อน อยากสั่งสอนให้รู้ การปาดหน้าคืออะไร !


          หนุ่มกระบะอ้างอีกฝ่ายตัดคลิป ยันตอนแรกไม่ได้ปาด แต่ถูกขับจี้ท้าย - เปิดไฟสูงใส่ หลังเคลียร์ไม่ลงตัว จึงขับปาดหน้าให้ดู สาธิตให้รู้ว่าขับปาดจริง ๆ คือแบบไหน

         สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rujiphun Phiroonphawadee เผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถ ระบุว่าถูกชายวัยรุ่นมีอาการคล้ายมึนเมาขับกระบะปาดหน้า เหตุเกิดตอน 3 ทุ่ม ของคืนวันที่ 15 กรกฎาคม บนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งคลิปเผยให้เห็นชายคู่กรณีพูดจาในลักษณะเสียงดัง ยืนยันว่าไม่ได้ขับปาด ก่อนจะโวยวายให้ลงมาเคลียร์กัน และขับรถออกไปและมีการขับปาดหน้ากระชั้นชิดหลายครั้ง ขณะที่เจ้าของคลิปขับรถตามหลังออกไป ขณะนั้นมีลูก อายุ 2 ขวบ และภรรยานั่งมาในรถด้วย



         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธนพล เหลาแตง หรือ เอนก อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเองกำลังขับรถไปส่งของ ตอนนั้นคู่กรณีขับมาประชิดรถตน และพยายามเร่งแซงตนก่อน ตนจึงขับแซงออกขวา โดยที่ไม่คิดว่าเป็นการปาดหน้า เพราะก็เร่งเครื่องแซงตามปกติ จนอีกฝ่ายขับตามมาเปิดไฟใส่ และมีการจอดรถคุยกัน อีกฝ่ายบอกว่าขับปาดได้อย่างไร ในรถมีเด็ก ตนก็บอกว่าให้ลงมาคุยกัน

รถกระบะปาดหน้า
         นายธนพล กล่าวต่อว่า ตนยอมรับว่าหากผิดก็จะขอโทษ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่รู้ว่าไปขับรถปาดตอนไหน และก็ไม่รู้ว่าในรถอีกฝ่ายมีเด็ก ส่วนเรื่องน้ำเสียงในคลิป เป็นเพราะตอนนั้นตนเองมีความโมโห เพราะจะต้องรีบไปส่งของ และต้องรีบไปหาแฟนที่ท้องอยู่ แต่คู่กรณีไม่ยอมลงมาเคลียร์ ส่วนเหตุการณ์ครั้งหลังที่ตนขับรถปาดหน้ารถคู่กรณีนั้น เพราะอีกฝ่ายที่อ้างว่ามีลูกแต่กลับขับรถตามจี้ท้าย และเปิดไฟสูงเพื่อหาเรื่อง ตนจึงขับปาดให้ดู ให้รู้ว่าการขับปาดเป็นอย่างไร ไม่ใช่ตอนแรกที่คู่กรณีหาว่าตนเองขับปาด
 
           ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เมา ตนเองตกใจหลังคลิปถูกเผยแพร่ เพราะไม่ใช่เหตุการณ์ทั้งหมด คลิปถูกตัด ไม่มีช่วงที่ตนจะขอโทษคู่กรณี ตนยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด เป็นเพียงการเข้าใจผิด และอยากฝากชาวเน็ตควรฟังความทั้ง 2 ด้าน ก่อนวิจารณ์

รถกระบะปาดหน้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rujiphun Phiroonphawadee

          ขณะที่ทางด้าน คนขับรถยนต์ ขณะนี้ได้เข้าแจ้งความพร้อมมอบคลิปหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รถกระบะปาดหน้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rujiphun Phiroonphawadee

รถกระบะปาดหน้า
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มขับกระบะ ปาดใส่เก๋งพ่อลูกอ่อน อยากสั่งสอนให้รู้ การปาดหน้าคืออะไร ! อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:08:38 22,144 อ่าน
TOP