x close

ช็อก พ่อนักร้องหนุ่มเกาหลี คิม ซามูเอล ถูกพบถูกทำร้ายจนตาย ในบ้านที่เม็กซิโก

 

              พ่อนักร้องหนุ่มเกาหลี คิม ซามูเอล ถูกพบถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ในบ้านที่เม็กซิโก สภาพศพพบบาดแผลหลายแห่ง จากอาวุธไร้คม เร่งสืบหาผู้ต้องสงสัย


คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

             วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์  รายงานว่า โจเซ อาร์เรดอนโด ชายวัย 58 ปี พ่อของนักร้องหนุ่มเค-ป๊อบ คิม ซามูเอล เสียชีวิตแล้วหลังถูกฆาตกรรมที่บ้านในประเทศเม็กซิโก โดยเจ้าหน้าที่พบมีร่องรอยการถูกทำร้ายปรากฏอยู่บนร่างของผู้เสียชีวิต

             รายงานเผยว่า ศพของโจเซถูกพบในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (16 กรกฎาคม) ที่บ้านในเมืองกาโบซันลูกัส สภาพศพนอนอยู่บนพื้นบ้าน และมีร่องรอยบาดแผลจากอาวุธไม่มีคมหลายแห่งบนตัว โดยคาดว่าเขาถูกคนร้ายทุบตีจนถึงแก่ความตาย

คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

             สำหรับ โจเซ อาร์เรดอนโด เป็นชาวอเมริกันที่อพยพมาจากเม็กซิโก ปัจจุบันทำงานเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์ที่เมืองเบเคอร์สฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ โดยนอกจากการเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายรถยนต์แล้ว ชายคนนี้ยังเป็นที่รักและเคารพของชาวบ้านในชุมชนเบเคอร์สฟิลด์ รวมถึงยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะพ่อของศิลปินคนดังในเกาหลีใต้ด้วย

             คิม ซามูเอล หรือชื่อเต็มคือ ซามูเอล คิม อาร์เรดอนโด วัย 17 ปี คือลูกชายของโจเซ ที่เดินทางไปทำตามความฝันในการเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ และเคยออกอัลบั้มเต็ม "Eye Candy" มาแล้วในปี 2550 รวมถึงเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการดัง Produce 101

             ทั้งนี้ ทางตำรวจท้องถิ่นอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งยังไม่มีการเผยชื่อสู่สาธารณะ พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่กระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯ ก็ได้ยืนยันว่า รับทราบเรื่องการเสียชีวิตของพลเมืองอเมริกันในเม็กซิโกแล้ว ซึ่งทางกระทรวงจะติดตามผลการสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงการสอบสวนของตำรวจท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด


https://twitter.com/bakersfieldnow/status/1151236431353806848
 คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก พ่อนักร้องหนุ่มเกาหลี คิม ซามูเอล ถูกพบถูกทำร้ายจนตาย ในบ้านที่เม็กซิโก อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:56:02 10,135 อ่าน
TOP