x close

เด็ก 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอก ขับรถจากพัทยามาเที่ยว กทม. ก่อนพามาทิ้งหน้าวัด

           เด็กชาย 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงหลอกพาเที่ยวกรุงเทพฯ สุดท้ายปล่อยทิ้งหน้าวัด พบแม่แท้ ๆ หายไปไร้ร่องรอย กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ประสานให้ญาติฝ่ายพ่อเข้าดูแล



           วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3 ได้โพสต์ภาพ น้องยูริ เด็กชายวัย 12 ปี พร้อมระบุว่า เด็กคนนี้ถูกพ่อเลี้ยงนำมาทิ้งไว้ที่กรุงเทพฯ สอบถามน้องยูริเล่าย้อนว่า ตอน 7 ขวบ พ่อแม่เลิกกัน แม่ได้พาตนจากลพบุรีมาอยู่พัทยา และแม่ก็มีสามีใหม่ คือพ่อเลี้ยงคนปัจจุบัน ซึ่งตั้งแต่มาอยู่ที่พัทยา ตนไม่ได้เรียนเลย ต้องไปที่ทำงานกับแม่ แบบเช้าไป-เย็นกลับ

           ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน แม่ได้ออกไปข้างนอกกับพ่อเลี้ยงกลางดึก โดยพ่อเลี้ยงได้ขังตนไว้ในบ้านเพียงลำพัง ก่อนพ่อเลี้ยงกลับบ้านมาคนเดียว โดยไม่บอกว่าแม่ไปไหน และทุกครั้งที่ตนถามก็จะถูกทุบตี ซึ่งตนอยู่กับพ่อเลี้ยงประมาณ 1 เดือน


           ล่าสุดเช้าวันก่อน พ่อเลี้ยงบอกตนว่าจะพาไปเที่ยวกรุงเทพฯ จากนั้นขับรถออกมาพัทยาตอนตี 5 มาถึงหน้าวัดด่าน พระราม 3 ช่วง 6 โมงกว่า และบอกให้ตนลงจากรถ อ้างว่าจะไปเติมน้ำมันแล้วหายไปทั้งวัน โชคดีที่ตนบังเอิญเจอเพื่อนที่รู้จักมาเล่นที่วัดด่านพอดี เพื่อนของตนเลยพาเดินมาที่โลตัส พระราม 3

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สอบถามเด็ก กระทั่งติดต่อญาติฝ่ายพ่อได้ ซึ่งพ่อของน้องยูริเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนมีการประสานให้ลุงของน้องยูริที่อยู่กรุงเทพฯ มารับตัวไปอยู่กับย่าที่ลพบุรี ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของพ่อเลี้ยง พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าแม่เด็กนั้นหายไปไหน ซึ่งบางข้อมูลรายงานว่า แม่ของเด็กขณะนี้กำลังรับโทษอยู่ในเรือนจำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอก ขับรถจากพัทยามาเที่ยว กทม. ก่อนพามาทิ้งหน้าวัด อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:25:27 22,172 อ่าน
TOP