x close

แชร์กระหึ่ม หนูน้อยเขียนใส่กระดาษ ขอคุณครูเพิ่ม ชาคริต เป็นสมาชิกในบ้าน


             เอ็นดู..คุณแม่แชร์เรื่องราวลูกชายตัวน้อย ทำการบ้านส่งคุณครู หัวข้อ ครอบครัวของฉัน เขียนใส่กระดาษขอเพิ่มเหมียว ชาคริต เป็นสมาชิกในบ้าน ด้านชาวเน็ตทนความน่ารักไม่ไหว แห่กดไลก์กดแชร์กันเกรียวกราว


           กลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่แชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก กองทัพ ยายี ได้โพสต์ภาพพร้อมแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์น่ารักน่าเอ็นดูของลูกชาย ชื่อว่า น้องกัปตัน กับแมวเหมียวในบ้านชื่อว่า ชาคริต โดยคุณแม่ เล่าให้ฟังว่า น้องกัปตันมีการบ้านที่จะต้องส่งคุณครูในเช้าวันนี้ (18 กรกฎาคม) ในหัวข้อ ครอบครัวของฉัน พร้อมแปะรูปสมาชิกในครอบครัว ซึ่งก่อนที่จะแปะรูปคุณแม่ได้ถามน้องกัปตันว่า ในบ้านมีกี่คน ลูกชายก็ตอบกลับมาว่า "มีกัปตัน, ป๋า, มามี้ and ชาคริต"

           ทั้งนี้ หลังจากแปะรูปครอบครัว พ่อ แม่ ลูก เสร็จแล้ว คุณแม่เตรียมเก็บใส่ซองการบ้าน จู่ ๆ น้องกัปตันก็นึกขึ้นได้ว่าลืมติดรูป ชาคริต จึงบอกให้คุณแม่พรินต์ภาพชาคริตมาติดด้วย พร้อมเขียนข้อความขอคุณครูเพิ่มเหมียวรัก เป็นสมาชิกในบ้าน งานนี้ทำคุณแม่ลุ้นสุดใจคุณครูจะให้ผ่านไหมน้าาา

         ด้านชาวเน็ต หลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามากดไลก์กดแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก ส่วนใหญ่เอ็นดูในความน่ารักของน้องกัปตันและแมวชาคริตเป็นอย่างมาก พร้อมบอกคุณแม่ให้แจ้งความคืบหน้าว่า คุณครูจะเซ็นรับการบ้านด้วยหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระหึ่ม หนูน้อยเขียนใส่กระดาษ ขอคุณครูเพิ่ม ชาคริต เป็นสมาชิกในบ้าน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:14:23 77,525 อ่าน
TOP