x close

ผัวยัวะจัด เจอเมียมากินหม้อไฟกับผู้ชาย จับหม้อสาดซุปเดือด ๆ ใส่ระบายแค้น

       ผัวยัวะจัด ! เจอเมียมาดินเนอร์กับเพื่อน ยกหม้อไฟสาดซุปเดือด ๆ ใส่เพื่อนเมีย ถามถ้าพ่อป่วยทำไมยังมากินข้าวอยู่อีก ไม่พอใจ เมียหายไปไม่บอกกล่าว

ผัวสาดน้ำร้อนใส่เพื่อนเมีย
ภาพจาก new.qq.com

       วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า สามีชาวจีนรายหนึ่งถูกตำรวจจับกุมตัว ภายหลังก่อเหตุสาดน้ำซุปหม้อไฟเดือด ๆ ใส่ชายคนหนึ่ง ที่ออกมาดินเนอร์กับภรรยาของเขาในเวลากลางคืน โดยที่ตัวเขาเองไม่ได้มาด้วย เป็นผลให้เหยื่อถูกน้ำร้อนลวกทั่วทั้งตัว ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานเป็นเดือน

       รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่สถานีโทรทัศน์เพิ่งจะหยิบมารายงานในสัปดาห์นี้ โดยพบว่า นางเจ้า ภรรยาของผู้ก่อเหตุ มีอาชีพเป็นพยาบาล ได้รู้จักกับ นายฉาง มาตั้งแต่สมัยเรียน จนถึงตอนนี้เนื่องจากพ่อของนายฉางป่วย เขาจึงขอให้นางเจ้าช่วยไปดูแลพ่อที่บ้านให้

       หลังจากนั้น นายฉางก็ได้เชิญนางเจ้าไปรับประทานอาหารที่ร้านหม้อไฟด้วยกัน แทนคำขอบคุณที่เธอช่วยมาดูอาการของพ่อให้ ซึ่งนางเจ้าก็ได้พาลูกชายที่ยังเล็ก พร้อมด้วยเพื่อนผู้หญิง ไปนั่งรับประทานอาหารด้วยกันในคืนนั้น โดยไม่คิดว่าอยู่ ๆ สามีของเธอจะบุกเข้ามาหาเรื่อง ในเวลาประมาณ 22.00 น.

ผัวสาดน้ำร้อนใส่เพื่อนเมีย
ภาพจาก new.qq.com

       ด้านสามีของนางเจ้า เผยว่า เขาโกรธมากที่ภรรยาแอบไปดินเนอร์กับเพื่อนผู้ชาย โดยที่เขาไม่ได้ไปด้วย จึงรีบตามมาที่ร้าน เข้ามาเผชิญหน้ากับทั้งคู่ จากนั้นเขาก็มีปากเสียงทะเลาะกับนายฉาง โดยเขายังได้ถามนายฉางด้วยว่า "พ่อนายป่วย แล้วทำไมนายยังมานั่งกินอาหารอยู่ที่นี่อีก !"

       และจากนั้นสามีของนางเจ้า ก็เอื้อมมือไปคว้าหม้อร้อน ๆ และสาดน้ำซุปเดือด ๆ ใส่นายฉาง แถมยังคว้าภาชนะเหล็กมาฟาดเหยื่อ โดยไม่คำนึงเลยว่าความรุนแรงทั้งหมดนี้เกิดขึ้นต่อหน้าลูกของตัวเอง

       ฝ่ายนางฉางที่เจ็บปวดมากอย่างเห็นได้ชัด ก็รีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ โดยหลังจากนั้นเขาก็ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกเกือบ 1 เดือน เพื่อรักษาแผลถูกน้ำร้อนลวกทั้งตัว และขณะนี้ญาติ ๆ ของเขาก็กำลังมีปัญหาในการติดต่อครอบครัวผู้ก่อเหตุ เพื่อเจรจาค่าเสียหายที่เกิดขึ้น


       ทางด้านญาติของผู้ก่อเหตุ ออกมาเผยกับสื่อว่า พวกเขาจะอาสาออกค่ารักษาพยาบาลให้นายฉางเอง และยืนยันว่าสามีของนางเจ้าไม่รู้ว่าภรรยาตัวเองกำลังจะออกไปดินเนอร์กับใคร ทำให้เขาโกรธจัดที่รู้ว่าภรรยากลับบ้านดึก

       ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุนั้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้ว และจะมีการสอบสวนต่อไป

ผัวสาดน้ำร้อนใส่เพื่อนเมีย
ภาพจาก new.qq.com

ผัวสาดน้ำร้อนใส่เพื่อนเมีย
ภาพจาก new.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวยัวะจัด เจอเมียมากินหม้อไฟกับผู้ชาย จับหม้อสาดซุปเดือด ๆ ใส่ระบายแค้น อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:58:39 13,608 อ่าน
TOP