x close

สาวถูกแฟนนอกใจ รวมหัวกับเพื่อน แกะรอยจากสายรัดข้อมือสุขภาพ จนจับได้คาตา

          หนุ่มถูกจับได้ ขณะดอดเข้าห้องกิ๊กสาว หลังหลอกแฟนว่ามาทำงานต่างเมือง ใครจะรู้ถูกจับได้เพราะสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ กับข้อมูลการแสดงผล

สาวถูกแฟนนอกใจ
ภาพจาก dcard.tw

          มันเป็นเรื่องเจ็บปวดเหลือเกิน เมื่ออยู่ ๆ เราเกิดได้รู้ว่าใครสักคนที่เรารัก และใช้ชีวิตผูกพันมาด้วยเป็นเวลานาน แท้จริงแล้วกำลังปันใจไปหาใครคนใหม่ โกหกเราซ้ำแล้วซ้ำอีก และยังคงแถต่อไปได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าเราจะหาหลักฐานอะไรมาแสดงก็ตาม ดังนั้นเพื่อให้ได้รู้กันไปชัด ๆ เพื่อจะได้จบ ๆ กันไป ก็จำต้องจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา

          และนั่นจึงเป็นเหตุให้ 2 สาวเพื่อนรัก ตัดสินใจแอบติดตามแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ไป ก่อนจะนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ประโยชน์ในการแกะรอย ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้ผลดีเกินคาด และเทคโนโลยีที่ว่านั้นก็คือ... สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ

          โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เรื่องดังกล่าวถูกหยิบมาบอกเล่าโดยหญิงไต้หวันคนหนึ่ง ที่เป็นฝ่ายช่วยเพื่อนของเธอ จับชู้ของแฟนหนุ่มที่กำลังนอกใจ โดยระบุว่า แอนน์ เพื่อนซี้ที่เธอคบกันมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม ได้คบหากับแฟนหนุ่มมา 7 ปีแล้ว ทั้งคู่เรียนชั้นมัธยมปลายมาด้วยกัน แถมยังเรียนต่อมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกัน จนเรียนจบทำงาน ก็ยังย้ายไปทำงานทางตอนเหนือด้วยกันอีก

สาวถูกแฟนนอกใจ

          แอนน์กับคนรัก เริ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเมื่อ 3 ปีก่อน แต่แล้วอยู่ ๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มมีปัญหา หลังจากเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้เดินทางไปทำธุระทางตอนใต้ของเกาะ เป็นเวลา 1 เดือน

          ในแต่ละวัน เขามักจะเมินเฉยต่อเธอ ไม่ค่อยติดต่อมา ถ้าแอนน์โทร. ไปหา เขาก็ยังแสดงท่าทีเหมือนกำลังเร่งรีบทำอะไรสักอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังพยายามหว่านล้อมให้แฟนสาวเชื่อใจ ว่าเขายังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรทั้งนั้น

          หลังจากที่แฟนของแอนน์กลับมา แอนน์ก็ได้พบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของเขา มันชี้ให้เห็นว่าเขากำลังแอบจีบสาวคนหนึ่งผ่านโลกออนไลน์ แต่เมื่อแอนน์ไปเผชิญหน้ากับแฟนหนุ่มเรื่องนี้ เขาก็อ้างว่าเธอแค่เข้าใจผิดเท่านั้น ก่อนจะทะเลาะกันใหญ่โต สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แอนน์เจ็บปวดมาก จนต้องโทร. มาร้องไห้กับเพื่อนสาวทุกวัน

          หลังจากนั้น สาวเจ้าของเรื่องก็ได้เห็นแฟนหนุ่มของแอนน์ กำลังอยู่กับสาวคนอื่นที่ร้านกาแฟ จึงถ่ายรูปส่งไปให้แอนน์ดู แต่ขนาดแอนน์มีหลักฐานเป็นภาพขนาดนี้ แต่ฝ่ายชายก็ยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้นอกใจเธอ จากนั้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาก็อ้างว่าต้องลงใต้ไปทำธุระอีกครั้ง

          ในครั้งนี้ หญิงสาวทั้ง 2 คนเลยตัดสินใจติดตามเขาไป จนได้รู้ว่าชู้รักของเขาอาศัยอยู่ที่ไหน แต่พวกเธอก็เห็นเขามาส่งอีกฝ่ายที่อพาร์ตเมนต์แค่ครั้งเดียวเท่านั้น พวกเธอยังต้องการหลักฐานมากกว่านี้เพื่อยืนยันให้แน่ชัด ว่าเขากำลังนอกใจแอนน์จริง ๆ

สาวถูกแฟนนอกใจ

          แต่จะให้สะกดรอยตามเขาต่อไปก็ใช่ที่ สุดท้ายเจ้าของเรื่องจึงนึกขึ้นได้ ว่าแฟนหนุ่มของแอนน์นั้นสวมสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นเดียวกับแอนน์ และมีการเชื่อมข้อมูลผ่านแอปฯ ในโทรศัพท์มือถือ เธอจึงตัดสินใจจะนำข้อมูลพวกนี้มาใช้ประโยชน์

          โดยพวกเธอตรวจสอบสถานะการนอนหลับของเขา พบว่าเขามักจะเข้านอนเวลาเดิมตลอด เว้นแต่ทุก ๆ 4 วัน จะเป็นช่วงที่เขาเข้านอนหลังเที่ยงคืน ข้อมูลนี้ทำให้ทั้ง 2 สาวคาดว่า น่าจะเป็นวันที่เขาไปอยู่กับชู้สาวนั่นเอง จากนั้นก็รอเวลา ตามไปเฝ้าดูที่อพาร์ตเมนต์ของชู้สาว จนกระทั่งเห็นแฟนหนุ่มของแอนน์มาหาฝ่ายหญิง และหายเข้าห้องไปด้วยกัน

          เจ้าของเรื่องเผยว่า แอนน์น้ำตาไหลออกมาทันทีเมื่อได้เห็นภาพของแฟนหนุ่ม หายเข้าไปในห้องผู้หญิงคนอื่น การได้รู้ว่าถูกคนรักที่คบกันมานานหักหลัง มันทำให้แอนน์เจ็บปวดอย่างมาก แอนน์นั่งร้องไห้อยู่ตรงบันไดขึ้นอพาร์ตเมนต์จนถึงเช้า เฝ้ารอจนได้เห็นแฟนหนุ่มกับชู้รัก ออกไปหาข้าวเช้ากินด้วยกัน

          ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องเผยว่าในอีกไม่กี่วันหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น เธอก็ได้ทราบว่าแอนน์ ขอเลิกและแยกทางกับแฟนหนุ่มแล้วจนได้ 

          ทางด้านชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความประหลาดใจ กับทักษะนักสืบของสองสาว ที่ยังอุตส่าห์เอาข้อมูลจากสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ มาใช้ในการตามจับกิ๊กจนได้ พร้อมชี้ว่าแม้แอนน์จะเสียใจ แต่ก็คงเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ความจริง แทนที่จะปล่อยให้ถูกคนรักหลอกต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนนอกใจ รวมหัวกับเพื่อน แกะรอยจากสายรัดข้อมือสุขภาพ จนจับได้คาตา อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:09:25 25,009 อ่าน
TOP