x close

มิติใหม่ของกล้องแอบถ่าย ซ่อนเอาไว้ในแปรงขัดห้องน้ำ อย่างเนียนเลย

        เตือนภัยอันตราย มิติใหม่ของกล้องแอบถ่าย ซ่อนเอาไว้ในแปรงขัดห้องน้ำ สีเดียวกันอย่างเนียนเลย แต่เคราะห์ดีเหยื่อสังเกตเห็นก่อน  

กล้องแอบถ่าย
ภาพจาก Muar News 

        การซ่อนกล้องแอบถ่ายเอาไว้ในที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตามโรงแรม ห้องพัก หรือห้องน้ำ นับวันยิ่งระบาดมากขึ้น มีการคิดหาวิธีสารพัด และมีผู้ตกเป็นเหยื่อมาแล้วมากมาย และล่าสุดมีกรณีการซ่อนกล้องแอบถ่ายในแบบที่คาดไม่ถึง

        วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนผวาที่ถูกแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองมัวร์ ในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ลูกค้าผู้เข้าไปใช้บริการห้องน้ำของเอาต์เล็ตแห่งหนึ่ง มีอันต้องตกใจอย่างมาก ภายหลังจากสังเกตว่า ภายในห้องน้ำนั้น มีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่

        โดยสถานที่ที่กล้องตัวนี้ซ่อนอยู่ ไม่ใช่ที่ตามซอกตามมุมแบบที่เคยได้ยินมา แต่มันถูกซ่อนอยู่ในแปรงขัดห้องน้ำสีดำ ซึ่งตั้งวางหงายขึ้นอยู่ที่มุมพื้นด้านล่าง แน่นอนว่าหากไม่สังเกตดูดี ๆ ย่อมไม่มีทางรู้อย่างแน่นอน เพราะกล้องนั้นเนียบไปกับแปรงล้างห้องน้ำมาก ๆ

กล้องแอบถ่าย
ภาพจาก Muar News

        ตามข้อมูลระบุว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลากลางดึกประมาณ 23.00 น. ทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งกับทางผู้จัดการสถานของเอาต์เล็ต ก่อนจะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ พบว่า เมมโมรีการ์ดที่อยู่ในกล้องนั้น ไม่มีภาพถูกบันทึกไว้ มีเพียงแต่เสียง ภายหลังจากตรวจเช็กกล้องวงจรปิด ก็พบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง คาดว่าเป็นผู้นำกล้องไปซ่อนในห้องน้ำ แต่ก็ยังมีหลักฐานไม่แน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่

        อย่างไรก็ดี นับว่าเป็นโชคดีของผู้เข้าห้องน้ำรายดังกล่าวที่บังเอิญสังเกตเห็น จึงไม่ตกเป็นเหยื่อ จึงได้ถ่ายภาพพร้อมกับส่งต่อเรื่องราวนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย โดยเฉพาะผู้หญิง ก่อนที่จะเข้าใช้ห้องน้ำสาธารณะ หรือแม้กระทั่งที่อื่นที่ต้องทำธุระส่วนตัว ควรระมัดระวังและตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ของกล้องแอบถ่าย ซ่อนเอาไว้ในแปรงขัดห้องน้ำ อย่างเนียนเลย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:21:57 52,168 อ่าน
TOP