x close

แม่เปิดใจ 9 ปีที่ผ่านมาทรมานกันหมด ระแวงแพรวาฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

          แม่แพรวา เปิดใจ 9 ปีที่ผ่านมาทนทุกข์ทรมานกันหมด อยู่ได้เพราะยานอนหลับ ห่วงลูกเป็นโรคซึมเศร้า ระแวงว่าจะฆ่าตัวตายวันไหน ส่วนการเปลี่ยนชื่อ เพราะต้องการกลับเข้าสู่สังคมเรียน




          จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์กมีการโพสต์ถึงกรณีคดีที่นางสาวแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขับรถชนรถตู้บริเวณทางด่วนหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ ไม่มีความคืบหน้า และเริ่มมีแรงกดดันจากสังคมเพิ่มขึ้นมา จนทำให้ครอบครัวหรือผู้ที่ใช้นามสกุลเดียวกับนางสาวแพรวา เริ่มนั่งไม่ติด ออกมาชี้แจงต่อสื่อ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 นางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แม่ของนางสาวแพรวา ออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และในตอนหนึ่งของการสัมภาษณ์ นางลัดดาวัลย์ ได้เปิดเผยว่า ผ่านมา 9 ปี ไม่มีใครมีความสุข ทุกคนอยู่ได้เพราะยานอนหลับ ถ้าไม่ใช้ยานอนหลับ กว่าจะหลับก็ตีสี่ตีห้า ส่วนลูกเหมือนตายทั้งเป็น

แพรวา 9 ศพ
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ส่วนเรื่องที่ลูกแต่งงาน ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว ขออย่าดึงบุคคลที่ 3 มาเกี่ยวข้อง ทุกวันนี้ลูกเหมือนเป็นคนโรคซึมเศร้า พวกเราอยู่ด้วยความหวาดระแวงว่าจะฆ่าตัวตายวันไหน

          ขณะที่ประเด็นเรื่องการเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เรื่องนี้ลูกไม่ได้เปลี่ยน แพรวาคือชื่อเล่น อรชรคือชื่อจริง แต่การที่เปลี่ยนชื่อเป็นบัวบูชา เพราะต้องการให้กลับเข้าสู่สังคมเรียนหนังสือได้ ไม่ให้เขาโดนแอนตี้ โดยสาเหตุที่ใช้ชื่อนี้ เพราะขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเขา

          อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงระแวง ไม่มั่นใจในตัวเอง เพราะคนจำนามสกุลได้ จึงมาถามว่า ถ้าจะใช้นามสกุลแม่แทนจะเป็นอะไรไหม จะมีใครว่าอะไรไหม ด้วยเหตุนี้ลูกจึงเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เปิดใจ 9 ปีที่ผ่านมาทรมานกันหมด ระแวงแพรวาฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:03:45 29,470 อ่าน
TOP