x close

บัณฑิตจบใหม่ดังชั่วข้ามคืน หลังหอบสแตนดี้แม่ผู้ล่วงลับ ไปร่วมแสดงความยินดี


           บัณฑิตจบใหม่ในฟิลิปปินส์ ดังชั่วข้ามคืน หลังหอบสแตนดี้แม่ผู้ล่วงลับ พาไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ทั้งสุขทั้งเศร้าในเวลาเดียวกัน



เรื่องราวดี ๆ
ภาพจาก @paudaexplorer

          งานพิธีสำเร็จการศึกษา ไม่เพียงแต่ตัวบัณฑิตเองที่จะดีใจ ผู้เป็นพ่อและแม่ล้วนภาคภูมิใจกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบางครอบครัวก็ไม่มีโอกาสจะได้เห็น เนื่องด้วยเหตุผลที่ต่างกันออกไป และเรื่องราวที่เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ นำมาเสนอในวันนี้ (18 กรกฎาคม 2562) ก็เช่นกัน

          เปาโล จอห์น เขาเป็นบัณฑิตจบใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ ทว่าผู้ที่ยืนเคียงข้างแสดงความยินดีกับเขาอยู่ตอนนี้ กลับเป็นสแตนดี้ของคุณแม่ของเขา เนื่องจากคุณแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว เขาทวีตข้อความระบุว่า...

เรื่องราวดี ๆ
ภาพจาก @paudaexplorer

          "ถึงแม่ผู้งดงามที่สุด ลูกชายคนโตของแม่เรียนจบแล้วนะครับ ผมหวังว่าแม่จะมีความสุขอยู่บนฟ้า ผมตั้งใจเรียนจบก็เพื่อแม่ ผมรักแม่มากครับ"

        ภายหลังจากเปาโลโพสต์ภาพและเรื่องราวออกไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมากในเวลาที่รวดเร็ว หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกว่าเป็นภาพที่มีทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน

เรื่องราวดี ๆ
ภาพจาก @paudaexplorer

        หลังจากนั้น เปาโลได้เปิดใจกับทางสื่อท้องถิ่น ว่า เขาเรียนจบปริญญาตรีด้านธุรกิจ คุณแม่เป็นคนหาเงินส่งเสียให้เรียนตั้งแต่เด็ก ใฝ่ฝันว่าแม่จะได้มางานรับปริญญา แต่เคราะห์ร้ายเมื่อปี 2559 คุณแม่เกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคปอดบวม ทำให้จากไปในที่สุด ก่อนจะได้มีโอกาสมาร่วมงานรับปริญญาของเขา ดังนั้น เพื่อทำให้ฝันของแม่เป็นจริง เขาจึงได้นำสแตนดี้รูปคุณแม่ มาเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่อยู่บนฟ้าเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิตจบใหม่ดังชั่วข้ามคืน หลังหอบสแตนดี้แม่ผู้ล่วงลับ ไปร่วมแสดงความยินดี อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:03:19 31,554 อ่าน
TOP