x close

พ่อตีลูกในไส้ 5 ขวบ ช้ำทั้งตัว อัดคลิปส่งอดีตเมีย แม่สงสารจับใจ ร่ำไห้ขอลูกคืน

          พ่อส่งคลิปทำร้ายลูกในไส้ วัย 5 ขวบ ให้อดีตภรรยา โดนตีจนช้ำทั้งตัว แม่สงสารลูกจับใจ ร่ำไห้ขอลูกคืนอ้อมอก เผยเลิกกันเพราะอดีตสามีชอบทำร้ายร่างกาย แต่ไม่คิดว่าจะทำกับลูก
          วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณณฐกมณ เอี้ยวสุวรรณ เปิดเผยว่า อดีตสามีส่งคลิปทำร้ายลูกวัย 5 ขวบ มาให้ตน โดยตนกับอดีตสามีเลิกรากันกว่า 1 ปีแล้ว ตนย้ายมาหางานทำที่ จ.นนทบุรี ตอนนั้นตนยังไม่มีงานทำ เหมือนมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ จึงยังไม่เอาลูกมาอยู่ด้วย เพราะคิดว่าให้ลูกอยู่กับพ่อคงจะดูแลได้ดีกว่าตนในตอนนั้น ต่อมาตนพอตั้งตัวได้ก็ติดต่อกลับไปว่าจะเอาลูกมาอยู่ด้วย แต่อดีตสามีก็ไม่ยอมให้

          ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน เพราะทนไม่ไหวที่อดีตสามีชอบทำร้ายร่างกายตน แต่ไม่คิดว่าจะเขาทำร้ายร่างกายลูกด้วย ที่ผ่านมาเขาเคยส่งภาพนิ่งแผลฟกช้ำตามตัวลูกมาให้ดู บอกว่าเป็นการลงโทษ กระทั่งส่งคลิปทำร้ายร่างกายลูกมาเมื่อเย็นวาน (17 กรกฎาคม) ครั้งแรกที่เห็นคลิป ตนถึงกับร้องไห้สงสารลูกมาก ตอนนี้อยากได้ลูกมาเลี้ยงเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตีลูกในไส้ 5 ขวบ ช้ำทั้งตัว อัดคลิปส่งอดีตเมีย แม่สงสารจับใจ ร่ำไห้ขอลูกคืน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:25:14 12,762 อ่าน
TOP