x close

สาวเล่าวินาที ไฟดับปริศนาที่โรงพยาบาล เชื่อ เจอของเข้าแล้ว - รพ. แจงเป็นวิทยาศาสตร์

       สาวเล่าวินาที ไฟดับปริศนาที่โรงพยาบาล เชื่อ เจอของเข้าแล้ว คืนนั้นนอนคลุมโปงทั้งคืน ด้านโรงพยาบาลชี้แจง แค่ไฟตก ประตูอัตโนมัติรีเซต ต้องเปิด-ปิดใหม่เอง
ไฟดับปริศนาที่โรงพยาบาล

        จากกรณีที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแชร์คลิปเตียงคนป่วยว่าง ๆ แต่สักพักก็ไฟดับ แล้วก็ติดใหม่ ประตูห้องผู้ป่วยก็ค่อย ๆ เปิดออก แล้วเหมือนมีคนไปปิดเองนั้น

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวณัฐกา ศรีไพบูลย์ ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า ตนเข้าโรงพยาบาลเพราะซีสต์ในท้องแตก ส่วนที่ถ่ายคลิปนั้น เพราะรู้สึกว่ามีคนนอนลงบนเตียงว่าง ๆ ฝั่งตรงข้าม และเหมือนหมอนบนเตียงยวบลงไป จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป สุดท้ายตนก็นอนคลุมโปงทั้งคืน เพราะกลัวมาก ตั้งใจว่าถ้าหายดีจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้

        ด้านนายทวีศักดิ์ หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากไฟตก เครื่องสำรองไฟทำงานต่อ ทำให้ระบบประตูอัตโนมัติต้องรีเซตตัวเองใหม่ เปิด-ปิดเอง จนเป็นแบบคลิปดังกล่าว เรื่องเสียงอาจจะเป็นเสียงของผู้ป่วยรายอื่น เพราะห้องนั้นเป็นห้องรวมคนไข้ ฉะนั้นยืนยันได้ว่า เป็นการขัดข้องของไฟฟ้า ไม่ได้เป็นสิ่งลี้ลับแน่นอน

ไฟดับปริศนาที่โรงพยาบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าวินาที ไฟดับปริศนาที่โรงพยาบาล เชื่อ เจอของเข้าแล้ว - รพ. แจงเป็นวิทยาศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:14:14 35,488 อ่าน
TOP