x close

สาวร่างทรงกุมารทองคลั่ง พังบ้านเละ ผัวเชื่อองค์ลงวันพระใหญ่-ข้างบ้านบอกเมาล้วน ๆ

          2 สาวร่างทรงคลุ้มคลั่ง เปิดฉากทะเลาะกันพังข้าวของเละ ผัวเชื่อองค์ลงประทับร่างช่วงวันพระใหญ่ ขณะที่เพื่อนบ้านบอกน่าจะเมาล้วน ๆ เห็นกินเหล้าตั้งแต่เช้ายันมืด
          วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าควบคุมเหตุ 2 สาวใหญ่ทะเลาะกัน ที่บ้านในพื้นที่ ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้งคู่มีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงจับแยก ก่อนที่สาวเจ้าของบ้านวัย 46 ปี จะอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเธอเองได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา เลือดไหลเต็มพื้น แต่ก็ยังไม่หยุดอาละวาดอย่างหนัก

          โดยสามีผู้ก่อเหตุ เผยว่า ภรรยาและเพื่อนกำลังดื่มเหล้าด้วยกันที่หน้าบ้าน ซึ่งทั้งคู่เป็นร่างทรงกุมารทอง ก่อนจะทะเลาะตบตีกันเอง โดยเมื่อวาน (17 กรกฎาคม) ถือเป็นวันพระใหญ่ ทั้งคู่อาจมีองค์มาประทับร่างจนทำอะไรไปไม่รู้ตัว

 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดเกลี้ยกล่อมอยู่นาน 30 นาที แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัว กดลงกับพื้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่เพื่อนบ้านคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่น่าเป็นเพราะมีองค์เทพมาประทับร่าง แต่น่าจะเกิดจากความเมามากกว่า เพราะเห็นว่าทั้งคู่นั่งดื่มเหล้ากันทั้งวันจนมืด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร่างทรงกุมารทองคลั่ง พังบ้านเละ ผัวเชื่อองค์ลงวันพระใหญ่-ข้างบ้านบอกเมาล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:12:44 11,248 อ่าน
TOP